Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Người đẹp áo dài Lê Thanh Tú nhận giải 'tay to'

Người đẹp áo dài Lê Thanh Tú nhận giải 'tay to'

Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú rất đam mê golf
FLCQuyNhon

Hơn 60 golfer thuộc CLB golf Đặng Gia đã tranh tài trên sân golf tuyệt đẹp trong tiết trời mỹ mãn. Đại diện tiêu biểu của CLB có Hoa hậu Đặng Ngọc Hân và nhiều khách mời nổi tiếng như hoa hậu áo dài Lê Thanh Tú, Dẫn chương trình Quỳnh Hoa.

DangGia6

Đông đảo golfer bay đến Quy Nhơn để tham dự giải đấu đặc biệt

Có tất cả 3 bảng đấu trong đó 2 bảng dành cho nam và 1 bảng cho nữ. Khép lại ngày thi đấu đầy hấp dẫn, golfer Đặng Đình Hậu với đã đạt giải Best Gross. Nhất bảng A-B - Nữ đều thuộc về các khách mời của CLB là Nguyễn Trọng Phong (Bảng A), Phạm Ngọc Bảo (Bảng B), Nguyễn Thị Ngọc Yến (Bảng Nữ). Hoa hậu Ngọc Hân xếp nhì bảng. Đáng chú ý, người đẹp hoa hậu Áo dài Lê Thanh Tú đoạt danh hiệu Longest Drive của giải.

DangGia2

Hoa hậu Ngọc Hân (trái) và Người đẹp Áo dài Thanh Tú

Giải đấu giao lưu của CLB Golf Đặng Gia khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp, thể hiện tình yêu với golf, cùng sự cố gắng và niềm tin của các thành viên CLB. Trong tiệc trao giải, rất nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho các golfer đạt giải. Bên cạnh đó BTC cũng công bố thời gian ra mắt chính thức CLB golf Đặng Gia vào ngày 8/5 tới đây trên sân đấu FLC Hạ Long Golf Club.

DangGiaclub

BTC giải cũng gửi lời cảm ơn đến Tập Đoàn FLC, Công ty FCA thuộc tập đoàn FLC, hãng hàng không Bamboo Airways, Khách Sạn FLC Grand Hotel, sân Golf FLC Quy Nhơn, công ty thời trang Noressy đã giúp đỡ, tài trợ bằng vật chất, tinh thần để đoàn Đặng Gia tổ chức thành công giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi