Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

'Cơn mưa' cúp tại giải đấu ra mắt CLB Golf Họ Bùi

'Cơn mưa' cúp tại giải đấu ra mắt CLB Golf Họ Bùi

Sau một thời gian sinh hoạt chung và có những hiểu biết lẫn nhau, các thành viên là những người yêu golf họ Bùi đã đưa đến quyết định tổ chức giải đấu golf, công bố ra mắt CLB Họ Bùi. Trong số các thành viên của CLB, đáng chú nhất là cựu người mẫu Bùi Thúy Hằng, người cũng đang đảm nhiệm vai trò tổng thư ký CLB. Với sự năng nổ, hiểu biết và quảng giao mạnh mẽ, TTK Bùi Thúy Hằng luôn nỗ lực tập hợp và gắn kết những người yêu golf cùng họ với mình. Để chính thức công bố với cộng đồng golf phong trào Việt, CLB Golf Họ Bùi đã quyết định tổ chức giải đấu như tạo cột mốc đặc biệt cho CLB của mình. 

Chia sẻ với GolfEdit, TTK Bùi Thúy Hằng nói: "Tham gia vào Passion Golf là niềm đam mê, thì với tôi là thành viên của CLB Golf Họ Bùi là một niềm tự hào, vinh dự và giúp tôi trân trọng thêm cội nguồn của mình. Tôi tin tưởng rằng CLB golf Họ Bùi sẽ ngày càng được mở rộng mạnh mẽ không chỉ ở thủ đô mà còn ở khắp mọi miền đất nước".

Giải đấu ra mắt CLB Golf Họ Bùi sắp tới đây hướng tới sự đông vui, thấm đẫm tình cảm giao lưu bạn bè. Bên cạnh đó bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội đạt những giải thưởng hấp dẫn đầy ý nghĩa. Có tổng cộng 4 bảng đấu chính thức A-B-C và bảng đấu họ Bùi. Giải kỹ thuật gồm 12 giải trong đó có 6 Nearest to the Pin và 6 giải Longest Drive.

Giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 12h00, xuất phát đồng loạt trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Trước đó BTC sẽ có lễ công bố ra mắt CLB Golf họ Bùi và thông báo luật chơi cùng chụp ảnh tập thể lưu niệm.

HoBui

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi