Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Bunker

Thoát bóng dễ dàng ở bunker sâu

Thoát bóng dễ dàng ở bunker sâu

Khi đối mặt với một bunker sâu, miệng hố rộng thì thử thách thoát khỏi nó càng khiến người chơi ngán ngẩm. Nếu sa lầy ở đây thì công sức thi đấu cả một ngày có thể đi tong trong chốc lát. Nhưng đừng lo, hãy thư giãn và đón nhận nó như một phần của cuộc và cứu bóng cũng không quá khó như những gì chúng ta tưởng tượng. Hãy ghi lại các mách giúp sau đây về tư thế setup và điều chỉnh swing phù hợp, bạn sẽ có một cú lob bóng bay bổng và thoát ra khỏi bẫy một cách dễ dàng.

Set Up: Tư thế chân mở rộng

Tạo thế đứng chân mở rộng hơn vai, mặt gậy mở vừa phải và giữ tay bạn ở mức thấp nhất để có thể thoải mái khi di chuyển. Cầm gậy sao cho cán gậy và phần đầu gậy ở hẳn phía sau vị trí của bóng. Chỗ hai tay cầm gậy nằm ờ giữa thắt lưng. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn khi quăng đầu gậy vào phía dưới bóng, tạo thêm góc mở cần thiết để thực hiện cú đánh.

loft-from-bunker-2

SWING: Tạo thêm độ nghiêng

Ở cú đánh này yêu cầu một độ nghiêng cho góc tấn công bóng. Cầm và đưa gậy ra phía sau lên tới đỉnh trong tư thế backswing, đi theo đường tương tự như vậy cho đến khi xuống bóng, và sau đó kéo gậy lên ôm sát vào người để đảm bảo đầu gậy vào chuẩn sau khi tiếp xúc, và độ mở mặt gậy được tạo ổn định sẽ giúp bóng bay cao theo đúng ý muốn.

loft-from-bunker-3

Golfedit.com

Tin liên quan: Bunker

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi