Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Luật chơi golf

Sự trung thực đáng khen ngợi của Scottie Scheffler ở Northern Trust

Sự trung thực đáng khen ngợi của Scottie Scheffler ở Northern Trust

Scheffler, bước đến hố 15Par4 sân Liberty National, pha teeshot của anh đưa bóng vào khu vực cỏ dầy bên trái fairway, và cú đánh thứ hai sau đó thậm chí rơi vào vị trí khó và dầy hơn và lệch trái nhiều. Với sự trợ giúp các các golfer cùng nhóm, caddie, khán giả cũng như trọng tài, Scheffler tìm thấy quả bóng sau cú đánh thứ 2. Tuy nhiên thời gian để tìm quả bóng này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Scheffler đã sử dụng quá 3 phút cho phép theo quy định của luật 18.2.

"Tôi đã đánh cú thứ hai của mình lệch trái green tầm 30 yards tính từ rìa green" - Scheffler chia sẻ

Theo kênh GolfChannel, Scheffler và trọng tài đã xác định rằng Scheffler sẽ chơi cả hai bóng, bao gồm quả bóng đã tìm thấy ban đầu và quả bóng dự phòng khác từ cùng vị trí gốc của cú đánh thứ 2, với tinh thần chịu 1 gậy phạt. Theo phóng viên cho biết, Scheffler và golfer chơi cùng là Daniel Berger đã cùng đồng ý rằng việc tìm bóng đã tốn hơn 3 phút, và sẽ sử dụng qua bóng thứ hai, và anh xác nhận về double bogey hố đấu này. Vấn đề ở đây, Scheffler đã chấp nhận 1 gậy phạt vì việc tìm bóng quá thời gian khi mà không có bất kỳ số liệu nào từ ShotLink Data, hay đếm giờ từ trọng tài. 

ScottiePelnaty1

Scheffler nói: "Chúng tôi đã không có thông tin gì về việc tính toán thời gian kiếm tìm bóng, nhưng đơn giản tôi thấy nó đã vượt quá 3 phút, thực sự là việc tìm quả bóng này là quá lâu" .

Scottie Scheffler bước vào vòng 1 với màn trình diễn tốt khi ghi ba birdie liên tiếp hố 1-2-3, và bứt phá với birdie hố 5. Tuy nhiên bogey hố 8,10 mặc dù có thêm birdie hố 13 nhưng điểm double bogey hố 15 này khiến cho anh chỉ có vòng đấu 70 gậy (-1), xếp T34 trên BXH Northern Trust. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi