Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Kỹ thuật chơi

2 kỹ năng tuyệt vời của nhà vô địch thế giới Abraham Ancer

2 kỹ năng tuyệt vời của nhà vô địch thế giới Abraham Ancer

Để có danh hiệu lớn này trong sự nghiệp, Abraham Ancer đã trải qua thời gian dài thi đấu trên Tour cùng với những bài golf tự học theo bản năng. Nhưng với nhiều lần về Á quân trong đó có Wells Fargo Championship năm nay và chức vô địch WGC FedEx StJude đã nói lên tài năng thiên bẩm cùng với kỹ thuật xuất sắc của Ancer.

Dưới đây là 2 kỹ năng rất đáng học hỏi từ Abraham Ancer:

1, Sự thăng bằng và động tác chân:

Ancer dường như đưa bóng lên mọi fariway, khả năng phát bóng chính xác từng giúp anh xếp đầu Tour năm 2019 về chỉ số này. Kỹ năng gậy sắt của Ancer còn tuyệt vời hơn, nó được ví như là một tia laze hướng thẳng về phía hố golf với tiếng bóng quá 'ngọt'. Hiện tại golfer người Mexico đang sử dụng gậy Miura và dành nhiều thời gian tập luyện với nó để giúp mặt gậy vuông góc với góc bóng bay theo đúng ý muốn. Nhưng để được điều này, Abraham Ancer có khả năng giữ thăng bằng đến hoàn hảo. Phần lớn người chơi khi vào bóng là người đã bị xô nghiêng về một phía trước và kéo theo chân phía sau. Nhưng Ancer giữa cho chân như dính chặt vào mặt đất khi gậy đi qua bóng với mọi loại gậy. Điều này giúp anh cảm nhận rõ hơn gậy vào bóng và phản lực từ chân hướng lên trong quá trình chuyển trọng lực. 

AncerSkill2

2, Chip bóng dứt khoát:

Xử lý quanh khu vực green của Ancer được coi là bậc thầy. Chìa khóa thành công của nhà vô địch WGC FedEx St.Jude đến từ những cú chip và pitching điêu luyện. Nó được hình thành từ thùa bé đến lớn, cho đến khi thành danh trên Tour. Ancer bước vào thư thế thiết lập cho cú đánh luôn tập trung vào hai điều đó là: tốc độ và sự thanh thoát.

AncerSkill1

Abrahm có một động tác di chuyển rất năng động và mạnh mẽ với cơ thể của anh ấy xoay người về phía trước. Không có dấu hiệu giảm tốc khi qua bóng. Ancer dùng cổ tay chắc để điều khiển gậy, đưa backswing về sau ngắn, sau đó sử dụng thân xoay đưa bóng đi dứt khoát. Abraham Ancer chỉ tập trung vào nhịp điệu, sự dứt khoát cho cú chip của mình, gần như không suy nghĩ quá nhiều.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi