Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Kỹ thuật chơi

Johnny Miller: Đây là '1 điều' mà mọi golfer nên làm

Johnny Miller: Đây là '1 điều' mà mọi golfer nên làm

Tuy nhiên ở mức độ nào đó người ta vẫn dễ dàng quên đi cái cách huyền thoại Johnny Miller đạt đỉnh cao như thế nào. Trong 5 năm sự nghiệp, ông có 18 chức vô địch bao gồm 2 Major. Đây là điều không phải golfer nào cũng có thể làm được. 

Kỹ năng xuất sắc hàng đầu của Miller được chia sẻ chính là gậy sắt. Ông có những mách giúp rất tuyệt vời để cải thiện kết quả. 'Vẫn có một vài thứ bạn cần làm tốt với cây gậy sắt, và tôi cũng làm đi làm lại một cách đều đặn".

Trả vai trái trở về đúng nơi nó bắt đầu:

Miller có phong cách cầm gậy lỏng, và thiên hướng cho những cú đánh Fade. Điều quan trọng với ông trong tư duy cú Swing đó là tư thế thiết lập khi đánh bóng, tạo vòng Swing đầy đủ và tập trung vào vai trái được về đúng vị trí nơi nó bắt đầu. Tại sao điều đó lại quan trọng? 

“Nó sẽ hạn chế khả năng bạn bị kéo trái trên sân golf. Chẳng có cách nào khiến bóng bị đi sang trái nếu bạn chú ý vai của mình tốt". - Miller nói. Nếu bạn không trả được vai trái về với khi thiết lập thế đứng là nguyên nhân của rất vấn đề sau đó. 

Vai bị lắc lư khi vào bóng thì kết quả sẽ rất tồi tệ. Nó có thể khiến bạn đánh vào đỉnh, hoặc sục vào sau bóng và khiến bạn đánh hook. Bằng việc tập trung vai trái về nơi bắt đầu, giữ cơ thể xoay quanh trục cột sống, bạn sẽ hạn chế những cú đánh kéo trái trên sân, vào bóng chắc chắn hơn với gậy sắt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi