Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Kỹ thuật chơi

David Leadbetter giúp chữa Shank bóng

David Leadbetter giúp chữa Shank bóng

HLV kỳ cựu David Leadbetter nói dù bạn là người mới chơi hay chơi lâu năm thì vẫn không tránh khỏi việc bị Shank bóng. Dù bạn không muốn nhưng vẫn có thể rơi vào những lúc như thế này và cần tìm một giải pháp xử lý nó. Việc shank bóng có thể khiến bạn gặp những hố đấu với kết quả thảm họa. 

Điều đầu tiên bạn phải làm khị bị Shank bóng đó là không lên sân golf mà hãy dành thời gian để sửa trên Drivin Range (sân tập). Bắt đầu bằng cách kiểm tra một số điều cơ bản. Đảm bảo rằng bạn đang đứng thẳng, ưỡn ngực trong khi thực hiện cú swing, không giữ gậy quá chặt và đảm bảo trọng lượng của bạn không dồn về phía ngón chân. David Leadbetter luôn nhắc nhở cần phải kiểm tra từ những điều nhỏ nhặt nhất bởi nó luôn là nguồn gốc của vấn đề.

David Leadbetter mách giúp: khi tập hãy cắm tee ở ngoài ngay vị trí mũi gậy. Khi Swing và giữ sao cho gậy đi sát cơ thể và không đánh trúng tee, bạn chắc chắn sẽ đánh bóng vào đúng mặt gậy. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi