Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Fitness

Thay thế phòng gym bằng 5 Apps sức khỏe này

Thay thế phòng gym bằng 5 Apps sức khỏe này
9.1

1. Nike Training Club (Miễn phí)

Ứng dụng sức khỏe được phát triển bởi thương hiệu quần áo thể thao hang đầu thế giới Nike sở hữu hơn 185 bài tập khác nhau. Nike Training Club có thể đáp ứng như cầu cho những ai có kinh nghiệm ít đến nhiều, tần suất thấp đến cao, thời lượng kéo dài từ 15 cho đến 90 phút. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chuyển sang bất cứ chương trình tùy vào sở thích, bao gồm yoga, cardio, tăng cường cơ bắp, độ bền. Kết hợp cùng với luyện tập, ứng dụng Nike Training Club cũng sẽ cung cấp cho bạn những chế độ ăn uống được đề xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Có thể nói đây là một ứng dụng hoàn toàn phù hợp với những ai muốn cải thiện sức khỏe.

2. Peloton (Mất phí)

Thay vì phải đến phòng gym hay thuê một huấn luyện viên cá nhân, ứng dụng của Peloton sẽ cung cấp cho bạn hang nghìn video cũng như các lớp học trực tuyến được dạy bởi các huấn luyện viên tại Peloton. Dù là bạn đang muốn tăng cơ bắp hay cải thiện độ dẻo dai, hoặc muốn luyện tập ngoài sân nhà, ứng dụng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn có. Bên cạnh đó, Peloton cũng có những bản nhạc được lựa chọn kĩ lượng phù hợp khi tập gym. Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể sử dụng miễn phí lên tới 90 ngày trước khi bắt đầu trả phí.

3. Aaptiv (Mất phí)

Aaptive là ứng dụng đi đầu trong việc đưa phòng gym lên nền tảng công nghệ để bạn có thể trải nghiệm ngay tai gia. Với hơn 2500 bài tập có sẵn và 30 bài tập mới được thêm vào mỗi tuần, ứng dụng này sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia thể hình. Ngoài những chương trình có sẵn như yoga, cải thiện cơ bắp và sức bền, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một chương trình riêng biệt dành riêng cho bạn thân với sự trợ giúp của Aaptiv. Nếu người quen của bạn cũng sử dụng Aaptiv, bạn sẽ có thể thấy được quá trình luyện tập hoặc thách thức nhau qua chức năng xã hội được phát triển sẵn trong ứng dụng.

4. Daily Burn (Mất phí)

Daily Burn cũng là một ứng dụng sức khỏe mất phí nhưng hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Ứng dụng này có hai mức trả phí, tiêu chuẩn và cao cấp. Ở đăng ký gói tiêu chuẩn, bạn sẽ có quyền truy cập tới các video luyện tập và các chương trình mới. Nếu đăng ký gói cao cấp, bên cạnh quyền xem những video hướng dẫn mới nhất, bạn còn có thể xem lại những video được cập nhập hàng ngày và hết hạn sau 24 giờ. Các bài tập của Daily Burn hầu hết không yêu cầu dụng cụ đi kèm nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồ đạc trong nhà nếu muốn.

5. My Fitness Pal (Miễn phí)

My Fitness Pal là một sản phẩm của thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng khác, Under Armour. Tuy nhiên, ứng dụng này thiên về việc theo dõi quá trình của bạn hơn là cung cấp các bài tập. My Fitness Pal giúp bạn dễ dàng ghi lại những thời gian luyện tập, ăn uống và lượng dinh dưỡng mà bạn đã nạp vào người sau mỗi bữa ăn. Cơ sở dữ liệu của My Fitness Pal chứa hơn 300 triệu món ăn khác nhau, để qua đó bạn có thể xây dựng cho mình một chế độ ăn uống riêng phù hợp với bản thân. Thông qua quá trình theo dõi, ứng dụng này sẽ khiến bạn đạt được mục đích giảm cân hoặc tăng cân một cách dễ dàng.

Đối với nhiều người, đặc biệt là với người mới, tập thể hình có thể sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng bài tập, chế độ tập cũng như hàng trăm dụng cụ khác nhau, dẫn đến việc không biết bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, bất cứ ai trong chúng ta đều phải bắt đầu từ một điểm nào đó, và có thể những ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn tới mục đích được đề ra.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi