Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Bunker

Kinh nghiệm xử lý cát mềm ở Bunker sân Links

Kinh nghiệm xử lý cát mềm ở Bunker sân Links

1, Duy trì độ Loft khi backswing

Việc duy trì độ mở mặt gậy ổn đi khi backswing sẽ giúp người chơi đưa được bóng đi đúng quỹ đạo mong muốn khi gậy vào cát. Góc mở này được duy trì trong suốt quá trình swing. Một mách giúp để kiểm tra góc mở mặt gậy có được duy trì ổn định hay không, bạn hãy đắp một chút cát lên mặt gậy và đưa về sau. Nếu cát bị rơi hết ngay sau khi đưa gậy về sau từ là mặt gậy có xu hướng úp và dễ vỗ vào mặt cát. Góc được giữ chuẩn tức là khi bạn đưa về sau gần vai thì cát mới bị rơi xuống.

Bunkerlink3

2, Duy trì tốc độ gậy khi đánh

Tốc độ được giữ ổn định từ đầu đến cuối cho cú Bunker dạng sân links rất quan trọng. Điều này áp dụng ở cho mọi bunker. Tuy nhiều với cát mềm, xốp thì tốc độ và sự dứt khoát là mấu chốt cho việc bóng có được đi lên với khoảng cách mong muốn hay không. Một người chơi bunker tốt thường có khả năng swing và tempo rất ổn định.

3, Chú ý về set up

Bóng nằm lệch về gót chân trái với trọng lực hơi dồn về trước khoảng 65%. Gậy cũng nghiêng một chút về trước để tận dụng tối đa độ mở mặt gậy khi vào bóng. Hai chân được ghì chặt xuống cát. Nếu bị lún sâu thì chú ý cầm ngắn gậy lại một chút và thực hiện một cú đánh dứt khoát, nhanh một chút. Hãy luôn ghi nhớ tạo ra sự thăng bằng nhất ở mỗi cú Swing ở bunker. Bạn chắc chắn sẽ có một cú đánh tự tin nhất.

Bunkerlink4

GolfEdit.com

Tin liên quan: Bunker

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi