Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Swing

Swing mạnh mẽ và dứt khoát nhờ Thera-band

Swing mạnh mẽ và dứt khoát nhờ Thera-band

Cách để có cú swing mạnh hơn

Thera-bandgolf02

Sử dụng Thera-band (căng dây đeo) có thể tạo ảnh hưởng rất lớn đế sức mạnh mà bạn tạo ra trong cú swing của mình. Chúng thường không tốn quá nhiều tiền, nhưng lại có rất nhiều cách sử dụng để cải thiện cú swing của bạn. Một trong số đó là đảm bảo độ ổn định chân của bạn khi swing.

Giữ cho chân ổn định chính là yếu tố chính để có một cú swing mạnh. Để làm điều này, buộc một dây Thera-band quanh chân của bạn để có thể cảm thấy được lực khi bạn đang đứng một tư thế bình thường. Từ đó, nếu chân của bạn di chuyển hay cử động, bạn sẽ cảm thấy băng Thera-band kéo chân bạn về, và đó không phải là điều mà bạn muốn. Bạn sẽ phải kéo gậy hết về phía sau và giữ chắc đầu gối của mình, chống lại chiếc băng cuộn. Giữ Thera-band ổn định sẽ tăng khả năng xoay thân trên tốt hơn, từ đó tạo ra nhiều sức mạnh hơn.

Sử dụng các bó cơ lớn

warm up

Khi là một golfer, nhiều người sẽ muốn làm những điều dễ hơn là làm những điều đúng. Bài tập này sẽ giúp bạn làm điều ngược lại và đưa bóng đi xa hơn. Dẫm lên một đầu của băng kéo Thera-band với chân trước của bạn. Để đầu còn lại ở trong lòng bàn tay và nắm gậy như bình thường. Hãy swing một vài lần và cảm nhận được sự chống cự. Hãy sử dụng các bó cơ chủ yếu để kéo gậy hoàn toàn lên trên. Xoay người đúng cách và bạn sẽ có được một sức mạnh rất lớn để truyền vào bóng khi kéo về phía trên hoàn toàn.

Giữ độ ổn định

Một cách nữa mà người chơi hay mất sức mạnh khi backswing là bởi khuỷu tay trái không kết nối với cơ thể. Bạn có thể cảm nhận được tay phải ổn định hơn nếu buộc băng kéo Thera-band giữa người và tay của bạn. Khi bạn backswing lên trên đỉnh đầu, băng kéo này sẽ giúp bạn kết nối cổ tay. Điều này cho phép tay phải gập đúng cách, đồng thời cho phép vai của bạn xoay tốt hơn.

Giải phóng đầu gậy

Đứng ở vị trí vào bóng với một đầu dây ở dưới chân sau và đầu còn lại ở giữ tay của bạn. Từ đó, sau khi tiếp xúc với bóng hãy đưa tay duỗi ra hết sức có thể. Nếu bạn làm điều này đúng, bạn sẽ cảm thấy sự chống cự của băng kéo khi bạn duỗi tay ra.

Thera-band001

Golfedit.com

Tin liên quan: Swing

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi