Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Bunker

Tập đánh bóng tại bunker

Tập đánh bóng tại bunker

Nếu bạn đang gặp trở ngại thì hãy nên tập luyện cú đánh của mình từ các bunker tại fairway để cải thiện. Cách duy nhất để bạn có thể có được một điểm tiếp xúc tốt đó là có sự thăng bằng trong tư thế swing của bạn. Điều này là một bài kiểm tra thực thụ cho cách mà bạn chơi golf: Tư thế của bạn tốt ra sao, sự hiệu quả trong động tác của bạn và bạn có thể thể giữ thăng bằng khi swing một cú rất mạnh không?

Hãy nhìn hình ảnh mặt gậy với bóng như hình dưới để tưởng tượng rằng việc đưa bóng lên sẽ cần một tư thế ra sao, hướng đi như nào.

drill2-perfect-contact

Đây sẽ là một cách tốt để tập luyện bởi nó sẽ giúp bạn việc tìm ra một cú đánh tốt mà không phụ thuộc quá nhiều vào lý thuyết và phải nghĩ về một cách swing nhất định. Trong trường hợp này, khá giống với cách Seve sử dụng gậy sắt số 3, bạn có thể đến các bãi biển để tập hay các bunker đều được. Nếu bạn tập càng nhiều thì bạn sẽ có được một cảm giác tự nhiên hơn. Hãy bắt đầu bằng việc swing nhẹ nhàng và sau đó dần dàn tăng nhanh hơn. Khi bạn làm vậy, hãy giữ cho thân dưới của bạn ổn định và đứng im – nếu có quá nhiều sự di chuyển tại phần này của cơ thể thì bạn sẽ không thể giữ thăng bằng và dẫn đến điểm tiếp xúc kém.

Bạn đánh càng nhiều thì bạn sẽ có khả năng đánh bóng (Ball striking) tốt hơn. Khi bạn đánh tại cỏ, một bề mặt dễ chịu hơn rất nhiều thì sự tự tin của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Bunker

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi