Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Game Plan

3 cách giúp golfer tập luyện hiệu quả hơn là máy 'bắn' bóng

3 cách giúp golfer tập luyện hiệu quả hơn là máy 'bắn' bóng

Huấn luyện viên Patrick Nuber của GOLFTEC chia sẻ khi anh đi đến các sân tập ở địa phương thì thấy mọi người đều chăm chỉ tập luyện, tuy nhiên không thấy họ có những phương pháp tập rõ ràng. HLV Nuber với những lời khuyên hữu ích có thể giúp chúng ta cải thiện chất lượng các buổi luyện tập của mình. Dưới đây là 3 hướng dẫn đơn giản để người chơi tập golf tốt hơn.

1. Vẽ một dấu chấm ở gần cổ tay

dot-scaled

Theo Nuber nói, bạn hãy vẽ một dấu chấm nằm giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Điều này tạo ra một điểm tham chiếu giúp bạn luôn ý thức việc cầm gậy chuẩn. Nếu bắt đầu với việc cầm gậy không tốt, đương nhiên nó sẽ kéo theo một cú Swing tệ.

2. Thanh định hướng

line-scaled

 

Nếu bạn thấy một người chơi sử dụng thanh định hướng khi tập tức là người đó hiểu khá rõ việc tập luyện có phương pháp là như thế nào. Chúng ta biết rằng, lên sân phần lớn các golfer gặp vấn đề về định hướng, góc đánh. Tuy nhiên họ lại không tập luyện kỹ càng điều đó ở chính trên sân tập. Hãy luôn có 1 thanh định hướng trong túi để khi tập đặt nó xuống thảm. Đây là thiết bị được coi là hiệu quả nhất mà bất cứ ai cũng cần có trong túi. Có thanh định hướng và bạn sẽ bắt đầu với việc đánh theo các mục tiêu ở trên Range. Thực tế nhiều người quen đánh thẳng trên thảm tuy nhiên chỉ cần đứng chéo thôi là bóng đi lệch lạc. Đó chính là vấn đề mà người chơi cần cải thiện ngay khi tập và nó vô cùng hữu hiệu khi lên sân.

3. Đặt Cover gậy lệch ngoài vị trí bóng.

stick-scaled

Thực tệ bạn có thể đặt vật gì cũng được như hình ảnh trên. Điều này thực tế giúp người chơi tránh bổ gậy từ ngoài vào quá nhiều, dễ gây ra những cú Slice quá mức. Bạn tập luyện với những cú Fade có chủ đích chứ tránh những cú Slice. Việc đặt miếng Cover bên ngoài vị trí thẳng hàng với bóng khuyến khích bạn swing từ trong ra ngoài nhiều hơn. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi