Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Swing

Các bước trong cú swing của nhà vô địch The Open 2018, Francesco Molinari

Các bước trong cú swing của nhà vô địch The Open 2018, Francesco Molinari

Dưới đây sẽ là từng bước trong cú swing của nhà vô địch The Open 2018 để có được độ xa nhưng vẫn giữ được độ chính xác của mình:

1. Đứng im khi vào bóng

Khởi đầu cho cú swing của anh sẽ là bước vào bóng. Chú ý rằng gậy thẳng với mặt đất, đầu của anh ở phía sau quả bóng, và tư thế đứng cân bằng. Không như đa số các golfer hàng đầu khác, Molinari bắt đầu swing bằng cách đứng im. “Điều chúng tôi muốn đạt được ở đây là thả lỏng cổ tay,” huấn luyện viên của anh chia sẻ. “Khi còn trẻ, cổ tay của anh di chuyển rất nhiều”

molinarisequence01

2. Bắt đầu kéo gậy

“Cơ thể di chuyển rất ít khi gậy được kéo về một nửa,” Pugh chia sẻ. “Tôi thích điều đó. Nhưng tôi cũng muốn thấy khoảng cách giữa tay trái và hông bên phải rộng hơn để có thể đưa bóng đi xa hơn.”

molinarisequence02

3. Ở đây tôi Pugh muốn cổ tay của Molinari xoay ít hơn: “tôi muốn gậy chĩa về hướng 11h hơn là thẳng đứng.

molinarisequence03

4. Ở bước 3 và 4, tư thế của Molinary gần như hoàn hảo. “Tôi thích cách mà anh ấy thay đổi,” Pugh chia sẻ. “Đầu gối không di chuyển khi kéo gậy lên cao, sau đó hạ thấp đầu gối trái và cả cơ thể khi đang downswing. Tôi muốn anh ấy lợi dụng động lực để đưa bóng đi xa hơn.”

molinarisequence04

molinarisequence05

6. Pugh so sánh bức ảnh này với bức ảnh ở vị trí vào bóng: cán của của gậy trở về vị trí thẳng đứng nhưng mọi thứ đều đã thay đổi. “Gậy đang được di chuyển với vận tốc 113 dặm 1 giờ, phần thân dưới của anh ấy đã hướng về phía mục tiêu,” Pugh chia sẻ. “Anh ấy truyền hết sức mạnh mà mình đã tạo ra khi thực hiện các động tác trên.”

molinarisequence07

7. Pugh ngạc nhiên trước tư thế đưa gậy của Molinari sau khi đã tiếp xúc với bóng. “Cổ tay của anh ấy hoàn toàn không thay đổi,” Pugn cho biết. “Đây chính là lý do mà Francesco lại có thể chính xác như vậy. Phần thân dưới của anh rất ổn định, và cánh gậy được chĩa thẳng về hướng mục tiêu.”

molinarisequence08

8. Cú đánh của anh hoàn thành với vị trí kết thúc. Vai phải được xoay về phía trước vai trái, lưng thẳng. Molinari đã di chuyển toàn bộ cơ thể về phía trước một cách rất thoải mái. “Đây là một ví dụ tiêu chuẩn cho một cú swing cân bằng.

molinarisequence09

Golfedit.com

Tin liên quan: Swing

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi