Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Hai điểm Eagle ngoạn mục của Jordan Spieth ở vòng 2 Northern Trust

Hai điểm Eagle ngoạn mục của Jordan Spieth ở vòng 2 Northern Trust

Jordan Spieth bước vào vòng hai với việc có tổng dương 1 ngày mở màn đánh 72 gậy, nguy cơ không qua cắt là rất cao. Tuy nhiên nhà vô địch FedExCup 2015 vẫn cho thấy phong độ tốt trong mùa này khi bật mạnh lên trên BXH tới 62 bậc, chia sẻ T10(-8).

Mắc bogey ở hố 1 mở màn tưởng đó sẽ là một ngày tồi tệ của Jordan Spieth, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chiều khi Spieth có pha đánh dính cờ hố 3, sau đó mang vể Birdie. Gậy sắt đánh vào tay, Spieth đã đón nhận thêm cả sự may mắn cùng cú đánh đẳng cấp hố 5 Par4, khi ghi Hole out từ khoảng cách 81 yards mang về Eagle. Chưa dừng lại ở đó, golfer sinh năm 1993 tiếp tục với số điểm Eagle ngoạn mục nữa ở hố 6 Par5 với cú dánh thứ 3 chip gần bẫy nước khoảng cách 84 feet đi vào lỗ. Có âm 4 chỉ hai hố đấu, giúp Jordan Spieth tăng tốc khi mang về thêm 5 birdie khác, trong đó có 4 birdie ở đường về, giúp anh khép lại ngày đấu 62 gậy (-9), cân bằng kỷ lục sân. Kết quả 62 gậy cũng chính là thành tích mà Xander Schauffele có được ở vòng 2 này. Cả hai tay golf đều vươn mạnh mẽ trên BXH Northern Trust, riêng huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 Xander Schauffele áp sát ngôi đầu âm 10, chỉ kém Jon Rahm đúng 2 gậy.

Trong năm nay, Jordan Spieth có rất nhiều tình huống Hole out xuất sắc để mang về những vòng đấu tuyệt vời. Spieth cũng giải cơn khát danh hiệu sau 4 năm khi lên ngôi Valero Texas Open.

Dưới đây là tình huống ghi Eagle của Jordan Spieth:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi