Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Pha chip in 'điệu nghệ' bằng gậy Putter của Kevin Na

Pha chip in 'điệu nghệ' bằng gậy Putter của Kevin Na

Kevin Na dựng ngược đầu gậy putter để chỉ sử dụng vùng mũi gậy cho cú chip ở khoảng cách 27 feet. Cú đánh đi hoàn hảo khi chui tọt vào lỗ mang về birdie với thần thái đầy bình thản của Na. 

Ngay lúc đó, bình luận viên giải đã liên tưởng ngay đến nhà vô địch của 3 Major là Vijay Singh khi có pha ghi Eagle hố 16Par5 ở The Players Championship 2001 sân TPC Sawgrass. Mặc dù pha bóng huyền thoại này được thực hiện, nhưng Singh về vị trí Á quân sau Tiger Woods.

Ngay trước khi John Deere Classic bắt đầu, Na đã thông báo rằng anh ấy sẽ không tham dự The Open vào tuần tới do những hạn chế về việc đi lại quốc tế. Và sau hai vòng đầu tiên của anh ấy tại TPC Deere Run, có vẻ Kevin Na thi đấu với tân lý khá thoải mái như ''không mất gì". Hiện tại golfer người Mỹ đang có tổng điểm âm 9, xếp T12. Luke List đang là golfer dẫn đầu giải với tổng -13 với hai ngày đấu đánh 66, 63 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi