Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Khám phá

Fan bất ngờ lấy headcover, gậy golf của Rory McIlroy

Fan bất ngờ lấy headcover, gậy golf của Rory McIlroy

Rory McIlroy đang đứng trên khu phát bóng hố 10, lỗ đầu tiên trong ngày của anh ấy. Trong khi đang chờ bắt đầu vòng thứ hai với các bạn chơi Jon Rahm và Justin Thomas thì một người đàn ông tình cờ bước lên ô phát bóng và dừng lại ở túi chơi gôn của McIlroy. Người này lấy chiếc mũ gậy hiệu St. Bernard của McIlroy và tiếp tục bước đi. Sau đó anh ta quay trở lại rồi lấy ra một chiếc gậy sắt trước khi đi ra khỏi khu vực phát. Fan này đã bị cảnh sát tạm giữ chỉ sau chưa đầy 30 giây vì hành động trên. Không biết đó có phải là điểm báo không khi Rory đã kết thúc hai vòng với tổng -1, ngay dưới lát cắt 1 gậy và rời khỏi Scottish Open.

“Đó là một bất ngờ. Tôi không biết anh ta là ai. Một lần nữa, an ninh đã được xử lý nhanh chóng và mọi thứ đều rất tốt ” - Rory McIlroy chia sẻ sau ngày đấu.

Tuy nhiên sự việc trên khiến cho giải Scottish Open vấp phải chỉ trích về việc đảm bảo an ninh cho các golfer khi teebox hố số 10, các fan có thể đi lại thoải mái và tiếp cận các siêu sao dễ dàng. Trên PGA TOUR, việc đảm bảo an ninh bằng việc thuê sở cảnh sát địa phương hay công ty bảo vệ để quản lý đám đông là điều đương nhiên. Nhưng luôn có một lớp bảo mật khác mà hầu như không được chú ý. Những người chơi nổi tiếng được chỉ định một sĩ quan cảnh sát mặc đồng phục, người gần như bám theo golfer cả ngày cho đến khi kết thúc. Nhân viên an ninh của Tour cũng di chuyển giữa các nhóm để rà soát, xử lý kịp thời. 

Tại US Open vừa qua, một fan cởi trần cầm gậy và bóng golf lao vào hố 13 vòng 4, trước sự chứng kiến của Bryson DeChambeau. Hành động quấy rối trên tạo tiếng cười cho không ít người nhưng cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của DeChambeau, tay golf đang có cơ hội bảo vệ chức vô địch nhưng bị tuột dốc ở 9 đường về.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi