Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Sân golf Mỹ cho phép thành viên nữ sau 108 năm

Sân golf Mỹ cho phép thành viên nữ sau 108 năm

Câu lạc bộ golf 108 tuổi ở New Jersey, nơi được nhiều lần vinh danh một trong những sân golf tốt nhất nước Mỹ, đã thông báo chính thức vào ngày 30/4 vừa qua, khi họ đã chính thức bỏ các quy định nghiêm cấm với thành viên nữ. Họ sẽ mở cửa cho toàn bộ golfer nữ ngay sau thông báo. 

Jim Davis, chủ tịch câu lạc bộ, đã viết trong bức thư gửi qua email. “Tương lai của chơi gôn phải hướng tới sự hòa nhập và tôi vui mừng thông báo rằng các Ủy viên và các thành viên của Câu lạc bộ gôn Pine Valley đã bỏ phiếu nhất trí và nhiệt tình để loại bỏ tất cả ngôn ngữ dành riêng cho giới tính khỏi các quy định của chúng tôi. Các chính sách của câu lạc bộ hiện sẽ cho phép tất cả khách tham gia câu lạc bộ của chúng tôi mà không có hạn chế . Chúng tôi sẽ bắt đầu xác định ngay các ứng viên nữ làm thành viên trong câu lạc bộ vào cuối năm nay. Theo thông lệ, tất cả các ứng viên tiềm năng phải tương thích về mặt xã hội, có chung niềm đam mê sâu sắc với trò chơi gôn và có thể chơi gôn với trình độ kỹ năng mà người sáng lập George Crump đề xuất. ”

Pine Valley, nơi trước đây chỉ cho phép khách nữ đến chơi vào các buổi chiều Chủ nhật, sau các động thái tương tự để cho phép thành viên nữ của Augusta National (2012), St. Andrews (2014) và Muirfield (2017).

Rất nhiều sân golf nổi tiếng thế giới không cho thành viên là nữ vào CLB. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, khi sự bình đằng giới tính ngày càng được đề cao hơn. Sự phát triển cần có sự mở rộng theo thực tế, rất nhiều CLB golf nổi tiếng như Augusta mặc dù không kết nạp thành viên nữ ngoài vị trí danh dự, tuy nhiên CLB này đã tổ chức giải nữ nghiệp dư trước thềm The Masters.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi