Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Billy Horschel gửi lời xin lỗi đến Augusta National

Billy Horschel gửi lời xin lỗi đến Augusta National

Tối Chủ Nhật, sau vòng 4 The Masters, Billy Horschel đã đăng trên MXH lời xin lỗi vì hành động anh cho là đã vượt qua giới hạn về thái độ. Theo đó cựu vô địch FedExCup đã 'dập' gậy thật mạnh vào túi vì một tình huống không vừa ý. Hành động trên đã được ghi lại và bản thân Billy thấy không được đẹp mắt và không phản ánh đúng văn hóa ở Augusta National.

Billy Horschel chia sẻ: "Tôi luôn là một người chơi máu lửa và sẵn sàng cho mọi cuộc cạnh tranh. Thật không may, sự mất bình tĩnh đôi lúc bùng cháy ra ngoài khi tôi không tận dụng được tối đa hóa cuộc chơi của mình. Điều này dẫn đến hành vi khó chấp nhận trên sân nhưng đó không phải những gì phản ánh đúng con người tôi, đặc biệt là một người xây dựng hình mẫu cho giới trẻ."

Anh bổ sung: "Tôi xin lỗi Augusta National, các Thành viên của Câu lạc bộ vì bất kỳ hành vi nào có thể đã vượt quá giới hạn của tôi. Tôi luôn cố gắng cải thiện và làm tốt hơn nữa; với tư cách là một người chơi gôn, chồng, cha, hoặc như một con người. Cảm ơn @TheMasters với một tuần đáng nhớ!"

Cũng trên Twitter và Instagram, Billy Horschel cũng gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của Hideki Matsuyama, người mang về vinh quang cho Nhật Bản.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi