Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Khám phá

Pha đánh vào đỉnh bóng đi ...70 yards của Francesco Molinari

Pha đánh vào đỉnh bóng đi ...70 yards của Francesco Molinari

Khá hiếm hoi khán giả được thấy Pro có pha phát bóng mà chúng ta chỉ hay nhìn thấy ở những tay golf mới chơi, điều đó đã xảy ra với Francesco Molinari, cựu vô địch The Open. 

Theo đó ở hố 1 vòng 3 giải Pebble Beach, golfer người Ý sử dụng cây gậy gỗ để phát bóng. Tuy nhiên bóng ăn vào đỉnh rồi chỉ lăn được 70 yards. Một tình huống khá hiếm hoi trong sự nghiệp của tay golf này.

Giải thích sau giải, Molinari nói: “Tôi không biết phải giải thích thế nào. Nhưng đó vừa là cú swing tệ, điều kiện thời tiết cũng không tốt, và cũng không phải cây gậy tôi hay dùng nữa, và điều đó đã xảy ra".

Thời tiết mưa và ẩm ướt ở Pebble Beach phần nào khiến cho nhiều vận động viên thi đấu không quá tốt ở ngày Thứ Bảy. Molinari với cây gỗ 3 mới thực sự chưa tự tin và làm quen với nhó. Molinari kết thúc giải với vị trí 59/67 tay golf vượt cắt. Caddie của anh là Mark Fulcher, trước đó đã dương tính với Covid 19 và không thể giúp anh đảm nhiệm vai trò vác gậy. 

Molinari nói: “Về mặt tinh thần sẽ khó hơn rất nhiều khi bạn phải tự mình làm tất cả mọi thứ trên sân và không có sự hỗ trợ thường xuyên từ caddie của mình. "Hy vọng rằng [Fulcher] có thể sớm trở lại và chúng tôi có thể có với nhau những kết quả tốt."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi