Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Patrick Cantlay phá kỷ lục sân golf của Pete Dye

Patrick Cantlay phá kỷ lục sân golf của Pete Dye

Patrick Cantlay bước vào vòng 3 với vị trí đồng hạng 56, và vòng 4 với vị trí đồng hạng 13. Nhưng với 11 điểm birdie hgi được ở vòng 4, không mắc bogey nào, Cantlay đã phá kỷ lục sân Stadium Course được thiết kế bởi huyền thoại quá cố Pete Dye với cách biệt 2 gậy.

Trong một ngày mà tỷ lệ tiếp cận cờ cực tốt, Patrick Cantlay đã tận dụng tối đa khả năng của mình. Nhiều pha đưa bóng dính cờ giúp anh có điểm số birdie dễ dàng. Mở màn hố 2 khi bóng gần cờ hơn 1 yards. Hố số 5 và 8 chỉ nằm trong 1 vòng gimme. Tuy nhiên, Patrick Cantlay cũng có 3 hố đấu gạt thành công điểm birdie ở khoảng cách rất xa. Hố số 6 Par3 là 33 feet và hố chốt 18 lên tới 37 feet để khép lại vòng đấu âm 11. Hố 15 Par4 cũng là một điểm birdie khác ở khoảng cách hơn 6 yards. 

PGAWest1

Mặc dù có ngày đấu để đời nhưng Patrick Cantlay vẫn không thể nâng cúp vô địch khi chỉ kém golfer Hàn Quốc Kim Si Woo đúng 1 gậy âm cách biệt. 

Năm 2011, Patrick Cantlay với thành tích 60 gậy vòng 2 Travelers Championship đã trở thành golfer nghiệp dư đầu tiên trong lịch sử làm được điều này trên sân TPC River Highland. Ở tuổi 19, Cantlay đã cân bằng thành tích 18 hố và vòng 2 tốt nhất mà Tommy Bolt (1954) làm được trong lịch sử giải đấu.

Stadium Course là một trong sáu sân của PGA West, nằm ở Laquinta - California. Sân golf này được coi là phiên bản tiếp theo của TPC Sawgrass - sàn diễn The Players. Sân được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế sân Links ở Scotland và đã có thời điểm lọt top 100 thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi