Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Khám phá

Cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' cùng mê Golf

Cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' cùng mê Golf

Cặp đôi Hạ cánh nơi anh bị tờ Dispatch soi ra là đã hẹn hò được 8 tháng. Cả hai có chung sở thích chơi ma sói và thích Golf cùng nhau. Hyun Bin và Son Ye Jin sau thành công từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đã khiến fan luôn mong chờ một tình yêu trọn vẹn thật ngoài đời của hai nhân vật này. Cả Huyn Bin và Son Ye Jin đều là những diễn viên tài năng, sở hữu khối tài sản lớn và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa có cho mình ý chung nhân. Đối với Son Ye Jin, cô nàng sống độc lập và yêu bản thân nhưng không bao giờ tự tạo áp lực phải kết hôn sớm. Cô cần tìm một người phù hợp nhất với mình thay phải nghe theo sự thúc giục của đám đông. Và lần này dường như cô đã cảm thấy sự chân thành và tử tế đến từ Huyn Bin.

GolfBinJin

Rất nhiều lần cánh săn ảnh đã bắt gặp Huyn Bin và Son Ye Jin đi lên sân golf với nhau.  Huyn Bin cũng chơi golf với cả Jang Dong Gun và nhiều ngôi sao khác của màn bạc Hàn Quốc. Golf là bộ môn vô cùng phổ biến, ưa chuộng và phát triển ở Hàn Quốc. Riêng golf Nữ Hàn, trên top 10 bảng xếp hạng thế giới đã có 7 golfer đến từ xứ sở Kim Chi. Đối với nam golfer, thì Ye Yang -là golfer châu Á đầu tiên đăng quang ở Major, khi anh vượt qua chính Tiger Woods tại PGA Championship 2009. Hiện tại trên PGA TOUR, Sung Jae Im là một tài năng hàng đầu của Hàn Quốc, cũng đã sở hữu cho mình danh hiệu lớn. Anh đang tham gia giải Sentry TOC, diễn ra trên sân Plantation - Hawaii. Đây là giải mở màn năm 2021 của PGA TOUR. 

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu đóng chung phim The Negotiation năm 2018 trước khi quay lại hợp tác trong phim Hạ cánh nơi anh. Bộ phim Hạ Cánh nơi anh đã đạt kỷ lục 1,75 tỉ lượt xem trực tuyến. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk và nữ doanh nhân Nam Triều Tiên Yoon Se Ri đạt thành công lớn khi gây sốt khắp châu Á, đạt rating cao nhất lịch sử Đài truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc. Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) thể hiện sự vượt trội khi qua mặt các phim Hàn Quốc khác như Mr. Sunshine, Goblin, When the Camellia Blooms.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi