Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Góc nhìn

Tính cách golfer qua 12 con giáp

Tính cách golfer qua 12 con giáp

Năm 2020 là năm Canh Tý cũng là năm bắt đầu một chu kỳ 12 con giáp mới. Chúng ta hãy tìm hiểu tính cách của các golfer qua 12 con giáp:

12giap2

1, Golfer tuổi Tý

Chuột là loài rất thông minh, nhanh nhẹn. Những người cầm tinh con Chuột như đại diện cho sự nhạy bén, linh hoạt trong cuộc sống. Golfer tuổi Tý khi thi đấu golf luôn thích những thử thách và muốn trải nghiệm đôi lúc là khá phưu lưu mạo hiểm. Những golfer tuổi Tý cũng rất dễ gần, thân thiện và giỏi giao thiệp. Họ thích kết bạn, hội hè và quý trọng các mối quan hệ. Nguồn động lực ẩn trong cuộc sống của những golfer thuộc cung mệnh này chính là quyền lực và tiền bạc.

2, Golfer tuổi Sửu

Golfer tuổi Sửu được xem là những người có tính cách mạnh mẽ, bền bỉ, trung thực và thẳng thắn. Họ có khả năng chịu đựng cao và luôn có ý chí vững vàng. Golfer tuổi Sửu có tài lãnh đạo, luôn cẩn trọng trong từng quyết định. Trái ngược với sự quảng giao của tuổi Tý, golfer tuổi Sửu dường như khép kín hơn và không thích bộc bạch tâm sự với người khác.

Trong chơi golf, tính cách trung thực và mạnh mẽ của golfer tuổi Sửu luôn là nét đẹp để những bạn chơi khác hâm mộ. Họ là những người chơi golf thiên về thực tế, không quá mỹ miều và quan trọng là kết quả tốt. Luôn cẩn trọng trong từng cú đánh.

3, Golfer tuổi Dần

Golfer tuổi Dần thường được biết đến với lòng dũng cảm và tính độc lập. Họ liều lĩnh, thích mạo hiểm làm những việc động trời khiến mọi người phải chú ý tới. Họ luôn mạnh mẽ, đứng ra bảo vệ kẻ yếu, người bị áp bức. Họ cũng là người nhân ái, luôn cởi mở và chân thành với bạn bè.

Golfer tuổi Dần luôn quyết đoán, mạnh mẽ và sẵn sàng đối đầu với mạo hiểm thử thách. Bên cạnh đó, những golfer tuổi Dần luôn muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, khác biệt trên mỗi sân đấu. Golfer tuổi Dần luôn thể hiện sự khác biệt với đám đông còn lại. 

4, Golfer tuổi Mão

Trong 12 con giáp, Mèo được coi là con vật dịu dàng nhất. Golfer tuổi Mão tượng trưng cho sự chân thành, tốt bụng. Golfer Mão luôn thích giúp đỡ người khác, nhưng cũng chính tính cách này mà họ hay bị người khác lợi dụng.  Họ sống tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Golfer tuổi Mão là người có tính thẩm mỹ cao. Lên sân ăn mặc đẹp và phù hợp với bản thân là điều rất được chú trọng. Golfer tuổi Mão ghét sự tranh cãi, xung đột và luôn dĩ hòa vi quý. Bên cạnh đó sự khiêm nhường, ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương trong người khiến golfer tuổi Mão luôn được yêu mến. 

5, Golfer tuổi Thìn

Con Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong số 12 con giáp. Nó tượng trưng cho tham vọng và thống trị, nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiêng và mang tính thần thánh. Golfer sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Họ có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.

Golfer tuổi Thìn tràn trề sinh lực và sức khỏe dồi dào. Họ luôn tự tin làm những việc khó, những việc mà người khác không thể làm được. Golfer tuổi Thìn luôn xây dựng cho mình một tiêu chuẩn cao và muốn những người khác phải đạt được như họ. Trong chơi golf, người tuổi Thìn sẽ luôn tìm mọi cách để có được kết quả tốt nhất dù phải gặp bất lợi thế nào đi chăng nữa. 

6, Golfer tuổi Tỵ

Nói đến Rắn là nói đến sự khôn ngoan và kiên nhẫn. Rắn biết cách quan sát và chờ đợi. Những golfer tuổi Tỵ họ không thuộc tuýp người bốc đồng, mà ngược lại, rất kín đáo, bình tĩnh, bảo thủ, và bí ẩn. Hơn nữa, ẩn sau đôi mắt tinh ý đó là một bộ óc luôn phân tích, giúp cho những ai thuộc cung mệnh này có được tính tinh tế, cẩn trọng và khả năng phán đoán đúng đắn để 

Golfer tuổi Tỵ khi lên sân luôn thể hiện sự nho nhã, lịch sự. Nhưng người tuổi Tỵ thường được trời phú cho vẻ đẹp bên ngoài cuốn hút. Golfer tuổi tị rất tinh ý và có một bộ óc phân tích tốt các vấn đề tìm ra mấu chốt cho từng vấn đề cũng như giải quyết chúng một cách ổn thỏa.

7, Golfer tuổi Ngọ

Golfer tuổi Ngọ luôn ưa thích sự đổi mới, ham hoạt động, thích độc lập, khó thích ứng với công việc có tính cố định và nhàm chán.

Golfer tuổi Ngọ rộng rãi, hào phóng, giỏi ngoại giao, sức quan sát tốt, đầu óc nhanh nhẹn, cởi mở, dí dỏm, thích tự do đi đây đi đó, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì, thích làm việc theo sở thích, dễ đam mê và cũng mau chán, tính khí nóng nảy, khi bị chọc tức thì lửa giận bừng bừng, song cũng hết giận rất nhanh.

Golfer tuổi Ngọ rất nhanh nhạy trong việc phán đoán tình huống, nhưng sự nhanh nhẹn này cũng khiến họ nhiều lúc hơi vội vàng. Golfer tuổi Ngọ có thể đảm nhận nhiều việc cùng một lúc, họ thường xuyên bận rộn và thích được thử sức mình, vì thế họ có thể bị kiệt quệ sức lực tinh thần lẫn thể xác. Mặc dù hơi thất thường, golfer tuổi Ngọ là người thân, người yêu, người bạn chân thành và đáng tin cậy.

8, Golfer tuổi Mùi

Golfer sinh năm Mùi là người luôn vui cười, sống chân thực và thân thiết với mọi người, rất dễ động lòng trắc ẩn với những bất hạnh của người khác.

Golfer tuổi Mùi là những người chu đáo cẩn thận và không muốn làm tổn thương bất kỳ ai. Golfer tuổi Mùi có mắt thẩm mỹ và năng khiếu về thời trang. Khi lên sân, họ là những người thể hiện sự tao nhã, bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng.

Golfer tuổi Mùi là những người sâu sắc và thích giúp đỡ, quan tâm đến người khác. 

9, Golfer tuổi Thân

Golfer tuổi Thân là người tò mò, tinh quái, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm. Golfer sinh năm Thân không chỉ có óc hài hước mà còn là người trí thức nhất trong tất cả.

Họ rất giỏi thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác. Golfer tuổi Thân có khả năng điều khiển quản lý người khác. Họ là những người sở hữu sự quyến rũ, vui vẻ, tinh nghịch.

Trong chơi golf, những người tuổi Thân là người kiên quyết và sẽ không lùi bước trước khó khăn để đạt được điều mình muốn. Sự thông minh nhạy bén của golfer tuổi Thân sẽ giúp họ nắm bắt thông tin nhanh chóng và khả năng học hỏi nhanh. Golfer tuổi Thân có thể giải quyết những vấn đề rắc rối, phức tạp bằng chính cách xử lí lạnh lùng. Họ còn biết nhận người tài làm thầy và là người có chí tiến thủ.

10, Golfer tuổi Dậu

Golfer tuổi Dậu rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, luôn hòa nhã, thân thiện với bạn bè. Dù có gặp bất kỳ chuyện gì đột xuất xảy ra, họ đều nghĩ ra đối sách phù hợp. Họ là một trong những người đồng hành trung thành và đáng tin cậy nhất, sẳn sàng chịu thiệt để làm vui lòng bạn.

Golfer sinh năm Dậu luôn chú ý giữ gìn hình ảnh của mình, thích trang điểm, ăn diện. Họ cho rằng diện mạo của mỗi người là yếu tố quan trọng nhất giúp họ thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. 

11, Golfer tuổi Tuất

Golfer tuổi Tuất luôn thể hiện họ là người chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Golfer tuổi Tuất rất trượng nghĩa, làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất biết cách sống hoà bình với mọi người.

Golfer tuổi Tuất sẽ hết mình với những ai tốt với họ. Khi đứng trước sự bất công, họ không thể bỏ qua được mà sẽ nổi cáu, tức giận, nhưng khi sự nóng giận qua đi thì họ bình tĩnh ngay. Golfer tuổi Tuất không nổi cáu với sự đố kỵ hay hoài nghi mà họ nổi cáu với những sự ngang trái. Nhưng họ cũng không để bụng khi sự việc đã qua.

Golfer tuổi Tuất sống có trách nhiệm, tận lực làm việc nên có được lòng tin. Họ làm việc đến nơi đến trốn và không bỏ dở. Bên cạnh đó, trong sự nghiệp mà người tuổi Tuất theo đuổi kiên trì thường rất giá trị và cao quý. Họ luôn đạt được thành tích tốt trong công việc.

12, Golfer tuổi Hợi

Golfer tuổi Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu. Họ đảm nhận mọi công việc được giao với một tinh thần dẻo dai không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc.

Khi lên sân, Golfer tuổi Hợi thuộc mẫu người ít màu mè khoa trương, song lại có những kiến giải rất độc đáo. Tính tình họ ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử. Họ không thích đối chọi với người khác và không để bụng. Với tính cách này, golfer tuổi Hợi luôn được nhiều bạn tốt và dễ dàng thành công trong sự nghiệp. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi