Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Khám phá

Sân Augusta trùng tu lại địa điểm nổi tiếng mang tên tổng thống

Sân Augusta trùng tu lại địa điểm nổi tiếng mang tên tổng thống

Theo như được biết, địa điểm Eisenhower Cabin đang được cải tổ lại. Địa điểm lịch sử này nằm gần hố số 10 và khu vực tập luyện, với mục đích ban đầu là để cho Tổng thống đương nhiệm Dwight Eisenhower và vợ trong năm 1953. Nó là một trong 10 các cabin trong khuôn viên của sân, nhưng nó cũng là cabin lớn nhất với ba tầng, bao gồm cả một tầng hâm để cho các đặc vụ của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ. Nó cũng là cabin duy nhất với dấu vàng của tổng thống được treo ở mái hiên chính.

Augustaike-cabin02

Là một thành viên lâu năm tại Augusta National, tổng thống Eisenhower không hẳn là một golfer hay. Với một sự kiện chơi khá tồi ở hố 17, do vậy nó đã có biệt danh là “Ike’s Tree.” Dù cố gắng gỡ bỏ chiếc cái cây này, nhưng phải đến tận 2014 khi một cơn bão lớn đã quật ngã nó.

Augustaike-cabin03

Tổng thống Eisenhower và phu nhân Mamie trên sân Augusta National tháng 11 năm 1959. (Ảnh: Pinterest)

Một người phát ngôn của sân Augusta National đã xác nhận rằng việc trùng tu đã bắt đầu mùa hè này để “nâng cấp nền móng của cabin này lên tiêu chuẩn hiện đại nhưng vẫn giữ lại tính lịch sử của nó.” Dự án này dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 10.

CLB này cũng được cho là đang gấp rút mua các mảnh đất xung quanh trong năm gần đây và sẽ thay đổi hoàn toàn hố 13 nổi tiếng ở sân. Trong thời gian đó thì một khu vực tee mới đã được thêm vào ở hố 5 đầu năm nay, kéo dài ra 30 yards cho giải Masters 2019.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi