Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Dụng cụ golf

Le Coq Sportif thăng hoa cùng PING tại thị trường Golf Việt

Le Coq Sportif thăng hoa cùng PING tại thị trường Golf Việt
9,3

Bền đẹp và kiểu dáng thanh lịch

Đội tuyển Union Cup miền Bắc trong trang phục của PING và Le Coq Sportif
Duy Dương/VGS

PING và Le Coq Sportif được phân phối bởi công ty CP đầu tư thương mại Phượng Hoàng. Không biết đó là một cái duyên hay tầm nhìn đã được tính toán khi đơn vị này đã rất khéo léo kết hợp hai dòng sản phẩm này với nhau, lựa chọn thay cho golfer Việt để đến khi người dùng chơi gậy PING phải mặc đồ Le Coq Spotif và ngược lại.

PING là thương hiệu golf cao cấp và luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Với 61 năm phát triển và được ưa chuộng trên khắp các thị trường Mỹ, Châu Âu và các quốc gia Châu Á, là 61 năm PING nỗ lực hết mình để đưa ra thị trường những sản phẩm Golf chất lượng nhất thế giới hiện nay. Sự thành công của PING ở thị trường thế giới nói chung trong đó có châu Á và thị trường Việt Nam nói riêng đều được thể rõ qua những con số doanh thu kỷ lục. Sản phẩm gậy PING dễ sử dụng, người chơi không mất quá nhiều công sức để làm quen với nó để từ đó hạ thấp được HCP. Không những thế sự mượt mà về âm thanh phát ra mỗi khi mặt gậy vào bóng khiến cho các golfer cảm thấy 'phê', tạo được cảm xúc hưng phấn mỗi khi thi đấu. Để chắp cánh thêm cho sự thăng hoa đó, công ty Phượng Hoàng đã lựa chọn thêm một dòng thời trang không chỉ đảm bảo đường hình mà có nhiều đặc tính về chất lượng sản phẩm phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng cũng như 'gu tính cách' của người chơi golf Việt.

lecoq6

Le Coq Sportif, phát âm tiếng Pháp là "con gà trống thể thao". Đây là một công ty sản xuất dụng cụ thể thao của Pháp. Được thành lập vào năm 1882 bởi Émile Camuset và đặt tại Entzheim,  công ty lần đầu tiên phát hành các mặt hàng mang nhãn hiệu gà trống nổi tiếng hiện nay vào năm 1948. Tên và nhãn hiệu của công ty có nguồn gốc từ gà trống Gallic, một biểu tượng quốc gia của Pháp. 

Le Coq Sportif gắn liền với nhiều môn thể thao trong đó đó nổi tiếng nhất là giải đua xe đạp Tour De France. Sự lịch lãm trong văn hóa Pháp được ghi dấu ấn trong thời trang Le Coq Spotif cùng sự phóng khoáng của chú gà trống Gô-loa đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo các golfer trên thế giới. Các sản phẩm của Le coq sportif cung cấp cho thị trường Việt Nam được nghiên cứu bởi Descente – một công ty của Nhật Bản – vốn được biết đến là thị trường tỉ mỉ và khó tính. Descente sở hữu đội ngũ sáng tạo tài năng, giàu kinh nghiệm khi thiết kế các bộ sưu tập cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc – Hai kinh đô thời trang của Golf tại Châu Á.

Không chỉ tập trung bán sản phẩm này đến đông đảo người dùng Việt, trong hơn 5 năm qua, công ty CP đầu tư thương mại Phượng Hoàng cùng với Ping, Le Coq Sportif cũng đã và đang là nhà tài trợ Kim Cương cho nhiều giải đấu lớn, và đặc biệt là cho đội tuyển Union Cup miền Bắc. PING và Le coq sportif là hai thương hiệu đã đồng hành cùng đội tuyển miền Bắc từ những ngày đầu diễn ra Union Cup. PING cung cấp mũ, túi gậy, ô và găng tay, còn Le coq sportif là nhà tài trợ trang phục thi đấu và găng tay cho các golfer đội tuyển miền Bắc.

Tại Union Cup 2021, Le Coq Sportif đã thiết kế cho tuyển miền Bắc với 3 bộ riêng biệt để mặc 3 ngày thi đấu giải với các gam màu trắng, xanh & navy, đi kèm với quần đỏ, kẻ & trắng.
Trang phục với các công nghệ độc quyền từ Le coq sportif thoát mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, dễ chịu và chống tia UV, bảo vệ các golfer trước tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng trên sân WestLake, tỉnh Long An. Le coq sportif cũng ứng dụng công nghệ cutting trong các mẫu quần tài trợ cho đội tuyển. Công nghệ mới này được hãng thiết kế giúp các golfer có được những đường swing thoải mái. Được biết, những sản phẩm tài trợ nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2021 của thương hiệu và nhiều sản phẩm chưa được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Le Coq Sportif thực sự đang gây được tiếng vang cùng với PING. Chất lượng trong từng sản phẩm cùng sự lịch lãm và hiểu người dùng được hòa quyện hoàn hảo. PING và Le Coq Sportif đã và đang trở thành người bạn thân thiết, bền bỉ của các Golfer và các CLB nói chung trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi