Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Dụng cụ golf

SWORD: Gậy Driver trợ lực được nhiều golfer Việt ưa dùng

SWORD: Gậy Driver trợ lực được nhiều golfer Việt ưa dùng
9.3

Sản phẩm chính hãng và độc quyền chỉ có ở sân tập golf CIPUTRA CLUB

Công ty TNHH Katana Golf (Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền Sword và AXA GOLF. Công ty được điều hành bởi ông Jae Ho Ha, người Hàn Quốc. Vào năm 2020, KATANA Golf đã chuyển trụ sở đến sân tập Golf Ciputra để phát triển mạnh mẽ hơn tập khách hàng tiềm năng.

KatanaCiputra

Công ty TNHH Katana Golf thành lập từ năm 1999 và ra mắt chiếc gậy Driver trợ lực đầu tiên - KATANA 320. Sau một thời gian không lâu, cùng năm đó, KATANA đã khẳng định là công ty số 1 trong việc sản xuất gậy Driver trợ lực sử dụng công nghệ Hicor và cho ra mắt thương hiệu SWORD. Năm 2012, công ty ra đời thương hiệu thứ 2 - AXA GOLF. Đây là thương hiệu gậy hướng tới những golfers mong muốn có cảm giác êm ái và cân bằng hơn khi đánh bóng. Vì vậy, AXA GOLF đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các golfers nữ và golfers nam trung tuổi.

Driver (công nghệ HICOR)

Đầu gậy Driver có cấu trúc vòng siêu mỏng tốt nhất trên thế giới, cùng với tính đàn hồi hứa hẹn những cú đánh bóng cực xa. Nổi tiếng trong việc sản xuất gậy HICOR mạnh mẽ nhất thế giới với mẫu SNIPER trước đó, Katana Golf đã phát triển một đầu gậy phản lực giúp tăng khoảng cách bay của bóng theo cấp số nhân với sự biến dạng đàn hồi trên toàn bộ đầu gậy. Đầu gậy Driver có cấu trúc vòng siêu mỏng với công nghệ rèn nguyên khối vô cùng chính xác, không bị biến dạng đáng kể khi va chạm. Phần đầu gậy mở rộng, khuếch đại lực biến dạng đàn hồi cuối cùng được tạo ra trong quá trình khôi phục đầu gậy về dạng tròn của nó, cùng với cấu trúc mặt ba lớp và hệ số tốc độ phục hồi cực cao, lực biến dạng đàn hồi này được truyền 100% đến quả bóng. Đã đến lúc trải nghiệm khoảng cách bay cực xa với tốc độ đáng kinh ngạc của bóng trên sân golf và thay đổi thành tích tốt nhất của bạn.

SW55

Vượt qua giới hạn bản thân với đầu gậy phản lực

Thiết kế cấu trúc phần đầu gậy trước đây đã được sửa đổi hoàn toàn để mỗi phần đỉnh, thân và đế của đầu gậy được chia thành những phần cực kỳ mỏng. Điều này giúp đầu gậy trở nên siêu nhẹ với lực đàn hồi cao, từ đó tạo ra lực biến dạng rất lớn tại thời điểm va chạm và bảo toàn nguyên vẹn lực phục hồi khi quay trở lại hình dạng ban đầu. Hơn nữa, phần mặt gậy được thiết kế với cấu trúc 3 lớp có độ dày khác nhau từ điểm ngọt cho đến cạnh của mặt gậy, cho phép lực biến dạng đàn hồi truyền trực tiếp đến lõi của đầu gậy phản lực. Ngoài ra bằng cách đặt các điểm nặng vào các vị trí tối ưu không chỉ tạo ra một trọng tâm thấp và sâu, mà còn tạo ra một hiệu ứng truyền lực, từ đó khuếch đại lực va chạm và tạo ra quỹ đạo của bóng mạnh. Kế thừa thành công trong việc sản xuất những chiếc gậy Driver HICOR trợ lực, Katana Golf tiếp tục cho ra đời các sản phẩm gậy Driver SWORD có công nghệ hiện đại.

Thiết kế đầu gậy nặng tạo ra một quỹ đạo mạnh mẽ và chính xác

Hệ thống các con ốc 2 bên làm cho đầu gậy nặng cân bằng 2 phía, từ đó người chơi có thể kiểm soát quỹ đạo gậy linh hoạt, chính xác hơn. Những con ốc được đặt đối xứng về phía cuối của đầu gậy, chuyển cân bằng trọng tâm của đầu gậy đến vị trí sâu hơn để tạo ra một trọng tâm thấp. Ngoài ra, cách bố trí các điểm nặng giúp momen quán tính có thể tăng lên và điểm ngọt được mở rộng. Điều này tạo ra một hiệu ứng truyền lực khi chạm bóng, giúp quỹ đạo đi bóng mạnh và chính xác. Những con ốc nặng từ 2g đến 20g được thiết kế để phù hợp với sự cân bằng trọng lượng và chiều dài của gậy.

Cán gậy động lực học siêu lớp giúp tối đa hóa momen quán tính của phần đầu gậy

Công nghệ Triple-kick của SWORD được thiết kế đặc biệt giúp triệt tiêu độ cứng của phần trên và phần dưới của cán gậy, làm cho phần giữa của cán cứng hơn một chút, điều này làm cho lực cân bằng hơn và có khả năng đàn hồi đáng kể (lực uốn cong và phục hồi). Bằng các liên kết carbon siêu mỏng với lớp nghiêng và thẳng theo hình xoắn kép, độ cứng của cán được cải thiện, còn độ dày vẫn được duy trì. Cán động lực học siêu lớp này được đồng phát triển bởi công ty thiết kế Graphite. Trục động lực học siêu lớp tạo ra 1 mặt phẳng xoay ổn định bổ sung tốt cho việc tối đa hóa momen quán tính của đầu gậy, do đó làm tăng khoảng cách bay trung bình của bóng.

Được thiết kế với đầu gậy làm từ chất liệu titan và cán gậy dài đến 48 inch, gậy driver SWORD trở thành một hiện tượng trong giới chơi golf, nhanh chóng có được hơn 100.000 người yêu thích và ủng hộ thương hiệu gậy golf Katana. Kể từ đó, công ty trở thành đơn vị chủ lực và tiên phong trong việc phát triển và cho ra đời các loại gậy golf trợ lực đẳng cấp, chất lượng, sử dụng công nghệ Hicor.

Thông tin công ty phân phối:

Công ty TNHH Katana Golf (Việt Nam)

Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, Khu Đô Thị Ciputra, Hà Nội

Sản phẩm chính: SWORD, AXA Golf

Liên hệ: Mai Trang Phone: 034 7070 567; Email: maitrang3896@gmail.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi