Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Dụng cụ golf

Tận mắt Gậy Honma Driver BERES S-06 5 sao giá hơn 120 triệu đồng.

Tận mắt Gậy Honma Driver BERES S-06 5 sao giá hơn 120 triệu đồng.

Một trong những chiến thuật marketing của Honma đưa vào thị trường Việt Nam đó là 2 từ ''trợ lực''. Có lẽ họ rất am hiểu hình thể sức mạnh của golfer Việt, những người không quá to lớn và khả năng swing tốc độ cao là điều quá xa xỉ. Mặc dù Honma có giá tương đối đắt so với mặt bằng chung của các dòng gậy khác nhưng được sử dụng khá nhiều. Gần đây Honma tung ra driver Honma Beres S-06 5 sao siêu phẩm trị giá tới 4000 bảng Anh, tương đương hơn 120 triệu đồng tiền Việt Nam

Đánh giá về gậy Honma Beres S-06 5 sao

Gậy driver Honma Beres S-06 có đầu mới với trung tâm trọng lực (CG) thấp và sâu hơn. Điều này giúp tăng quỹ đạo của bóng. Bề mặt gậy phẳng và diện tích mở rộng giúp điểm tiếp xúc bóng dễ dàng hơn, hướng bay ổn định hơn cũng như muốn cải thiện độ bay cao của bóng. Trọng tâm của đầu gậy được chuyển đến phần lưng gậy nhằm tối đa hóa lực vào bóng.

Chất liệu Titanium được sử dụng cho đầu và mặt gậy Driver nhằm tăng độ bền cũng như tạo lực tốt nhất cho mỗi cú đánh. Cán gậy của Honma Driver Beres S-06 sử dụng sợi carbon Torayca đặc biệt giảm trọng lượng trục xuống 1g, giữ được sự mềm mại và giảm backspin giúp bóng lăn xa. Việc áp dụng Lõi X mới (sợi trục 10 sợi) là một yếu tố quan trọng để thực hiện việc tạo ra trục mới này.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi