Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Dụng cụ golf

Các hệ thống đánh golf giả lập 3D tốt nhất hiện nay

Các hệ thống đánh golf giả lập 3D tốt nhất hiện nay

Ở phân khúc cao cấp, Vision của GOLFZON là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì sử dụng các tấm thảm thông thường, người dùng có thể thay thế bằng các sự lựa chọn khác nhau như trên fairway, rough hoặc bunker. Nhìn chung, bạn có thể tái tạo lại bất cứ điều kiện nào trên sân golf theo ý muốn. Cảm biến của hệ thống sẽ phân tích cú swing, độ xoáy và điểm tiếp xúc bóng, và sau đó ghi lại cũng như hiển thị đường bay của bóng. Ngoài ra thì các thông tin liên quan và thông số cú đánh sẽ được ghi lại trên các điện toán đám mây để bạn dễ dàng truy cập thông qua nhiều thiết bị khác nhau.

GolfZon

Hệ thống golf giả lập GOLFZON (Ảnh: Getty Images)

Ở phân khúc trung cấp, SkyTrak là sự lựa chọn hợp lý với túi tiền. Dù không đáp ứng được các trải nghiệm như Vision, SkyTrak vẫn thừa sức làm bạn hài lòng. Các yếu tố như thông số kĩ thuật, đường bóng bay đều có mặt. Người dùng cũng có thể chơi tất cả 18 hố ở các sân như Oakmont và Bethpage Black hoặc luyện tập với đa dạng chế độ (phụ kiện mua thêm). Bạn cũng có thể kết nối không dây với bất cứ máy iPad, PC hay TV nào.

SkyTr

Hệ thống golf 3D của SkyTrak (Ảnh: Getty Images)

Và nếu trong trường hợp bạn muốn thử sức mình vào các môn thể thao khác, FullSwing sẽ là điều bạn muốn. Bản FullSwing năm 2018 cung cấp giả lập của 13 môn thể thao khác nhau như bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá và hockey. Giống như đánh golf, bạn có thể sử dụng dụng cụ cá nhận của từng môn, chơi với bạn bè hoặc người thân, máy bấm giờ và một chiếc máy tính. Rất phù với những ai có con cái hay thử sức mình ở các môn thể thao khác.

FullSwing

Hệ thống máy 3D FullSwing (Ảnh: Getty Images)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi