Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Dụng cụ golf

TaylorMade tung phiên bản gậy sắt P790 màu đen sành điệu

TaylorMade tung phiên bản gậy sắt P790 màu đen sành điệu

Phiên bản gốc P790s đã được ra mắt năm ngoái với điểm nổi bật ở công nghệ ‘Speed Foam’ bên trong khoang rỗng sau gậy giúp đưa bóng đi xa hơn và cảm nhận âm thanh cực kỳ ngọt.

TaylorP790Black02

Dòng gậy P790 Black của TaylorMade (Ảnh: TL)

Hãng TaylorMade từng tự tin phát biểu rằng các golfer sẽ chẳng thể tìm thấy trải nghiệm nào hay hơn dòng P790 này, nó cũng chẳng giống bất cứ dòng gậy nào khác.

Công nghệ The Speed Foam hỗ trợ mặt gậy cũng nhưng cung cấp đặc tính giảm âm nhằm hỗ trợ hiệu suất và tăng cảm nhận cho người chơi.

Dòng gậy sắt này nổi bật với mặt gậy siêu mỏng 1,74mm. Công nghệ mới của Inverted Cone Technology đưa ra những cải tiến giúp tăng tính linh hoạt từ mũi đến cổ gậy nhằm gia tăng tốc độ vào bóng, duy trì cú đánh ổn định.

Phần đầu gậy được sử dụng kim loại đúc bầng Vonfram nhằm tối ưu hóa trọng lực và tăng momen quán tính. Điều này được cho là yếu tố quan trọng để hỗ trợ và giúp ổn định cho người chơi.

Dòng gậy sắt P790 đưa bóng đi xa hơn so dòng gậy thông thường. Trong đó gậy sắt 7 có độ mở 30,5 độ - góc mở rất tối ưu của dòng gậy này.

Dòng gậy P790 Black mới vẫn giữ các tính năng nổi bật như của P790 nhưng được phủ một lớp PVD màu đen bóng cao cấp đi cùng với cán True Temper Dynamic Gold 105 cũng có màu đen.

TaylorP790Black01

Giám đốc sáng tạo sản phẩm của TaylorMade, Tomo Bystedt nói: "P790 Black tạo cảm giác ổn định và vượt trội về khoảng cách và kiểu dáng rất là chất với màu đen huyền diệu" .

Dòng gậy mới này vẫn mang tinh thần của dòng gậy cũ P790 nhưng người chơi có thêm sự lựa chọn về một trong những màu sắc lạ và rất ấn tượng này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi