Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Dụng cụ golf

Tiger Woods dùng gậy putter dạng vồ của TaylorMade

Tiger Woods dùng gậy putter dạng vồ của TaylorMade

Tiger Woods quyết định sử dụng gậy putter vồ (mallet) mới của Taylor Made, dòng gậy TaylorMade Ardmore 3.

Nhà vô địch của 14 danh hiệu được phóng viên ghi nhận là dùng chiếc putter mới này ở buổi tập trước giải Quicken Loans diễn ra. Một điều đặc biệt nữa dễ nhận ra là anh mang theo nó với bao gậy có hiệu đặc trưng của Taylor Made, cán cầm gậy đen của Ping. Một sự thay đổi lớn trong thi đấu của Woods khi anh đang dùng gậy gạt mới này tạm thay cho Scotty Cameron.

Gậy gạt dạng mặt vồ (mallet) này của Tiger Woods giống với dòng gậy mà Rory McIlroy đang sử dụng là hệ Soto của Taylor Made. 

woods-putter-630x473

Tiger Woods cho thấy tín hiệu đáng mừng ở năm 2018 khi có thành tích ngoài sức mong đợi của người hâm mộ. Anh về T2 ở Valspar Championship, T5 Arnold Palmer và chỉ có 2 lần không qua cắt ở 11 giải đấu. Nhưng Tiger Woods gần đây cảm thấy không hài lòng với những cú gạt bóng của mình, điều khiến anh phải sớm rời giải US Open vừa qua với +10 điểm sau hai ngày đấu. 

Sử dụng gậy putter mới ở vòng tập nhưng người hâm mộ không biết chính xác Woods có dùng nó ở ngày thi đấu tới của Quicken Loans hay không, nhưng có vẻ anh sẽ đổi sang dòng gậy mới này.

Gậy gạt Scotty Cameron trước đây giúp Tiger Woods lên ngôi 13/14 chức vô địch major. Do vậy sự thay đổi gậy putter này được đánh giá tạo nên sự khác biệt trong chiến thuật thi đấu của Tiger Woods.

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi