Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Câu chuyện

Phó đội Phil Mickelson chỉ ra bí quyết thành công của tuyển châu Âu

Phó đội Phil Mickelson chỉ ra bí quyết thành công của tuyển châu Âu

Không ai giàu kinh nghiệm tại Ryder Cup hơn nhà vô địch Major 6 lần, Phil Mickelson. Anh cũng giữ kỷ lục tham gia Ryder Cup nhiều nhất tới 12 lần. Nhưng trong 12 lần này, tuyển Mỹ của Phil chỉ có 3 chiến thắng thua tới 9. Người ta nói thất bại là mẹ của thành công và Phil chắc quá hiểu người 'mẹ' này rồi. 

Trong lần chia sẻ gần đây, Phil Mickelson đã chỉ ra nguyên nhân tại sao đội châu Âu lại chiếm ưu thế như vậy. Phóng viên đã hỏi liệu có công thức hay bí kíp đặc biệt gì để đội tuyển bên kia bờ Đại Tây Dương lại quá thành công như vậy. Phil Mickelson nói: "Đúng vậy, tuyển châu Âu có hẳn một công thức thành công được giữ xuyên suốt".

Đương kim vô địch PGA Championship nói: “Tôi thấy rõ ràng nhất để tuyển châu Âu thành công hơn chúng tôi nằm ở cách họ hỗ trợ lẫn nhau. Sự hỗ trợ này có khoa học và nền tảng nâng đỡ rất hiệu quả. Họ thường xuyên đi cạnh nhau trên mọi con đường với tầm nhìn đoàn kết. Tôi luôn cảm thấy họ đang giúp đỡ nhau để có được những điều tốt nhất cho cùng một mục tiêu chung là chiến thắng”.

euroteam18

Tuyển Châu Âu thống trị trong hơn 2 thập kỷ qua ở Ryder Cup
Ảnh: GettyImages

Những gì mà Phil Mickelson chỉ ra nó đang hoàn toàn trái ngược với Mỹ, nơi tính cá nhân ngôi sao quá lớn thậm chí họ chẳng thiếu 'Drama' trong nội bộ. Sự bất hoà, thiếu cân bằng và độc lập cá nhân khiến đội tuyển Mỹ luôn rời rạc thiếu sức chiến đấu và để thua quá nhiều giải với cách biệt lớn. Tuy nhiên Phil Mickelson đang bày tỏ sự lạc quan với đội tuyển năm nay khi mọi thứ cải thiện hơn nhiều. Mặc dù họ đã gặp phải những điều không mong muốn giữa câu chuyện của Bryson DeChambeau và Brooks Koepka, nhưng lúc này đang rất ổn thoả. Brooks đã trả lời sẵn sàng cho Ryder Cup sau khi khỏi chấn thương cổ tay. 

Phil Mickelson, với 45 chiến thắng PGA Tour nói thêm: “Tôi thấy đội Hoa Kỳ bắt đầu tạo nên một tập thể đoàn kết hơn dựa trên những tay golf đang có phong độ hay nhất. Tôi tin tưởng tuyển sẽ có giải đấu thành công. ”

Ryder Cup lần thứ 43 lịch sử sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 24/9 ở Whistling Straits, Haven, Wisconsin.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi