Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Câu chuyện

Kevin Na 'hậm hực' vì không nhận được sự lựa chọn của đội trưởng Mỹ

Kevin Na 'hậm hực' vì không nhận được sự lựa chọn của đội trưởng Mỹ

Tay golf sở hữu 5 danh hiệu PGA TOUR vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 37 cách đây 2 ngày là Kevin Na có một kết thúc mùa giải 2020-2021 không thể tuyệt vời hơn khi đứng thứ 3 Tour Championship, sau Jon Rahm. Với những màn trình diễn tương đối ổn định trong mùa và bứt phá tốt ở giai đoạn cuối playoff FedEx, Kevin Na được xem là ứng viên không thể tốt hơn cho Steve Stricker với một vị trí cứng Captain Pick. Kevin Na chia sẻ anh ấy đã nhắn tin thẳng với Stricker về mong muốn được là thành viên của tuyển Mỹ ở Ryder Cup.

“Tôi đã nhắn tin và gọi điện cho Steve. Chúng tôi đã có buổi trao đổi vào Chủ Nhật sau Tour Championship" - Kevin Na nói sau vòng mở màn Fortinet Championship. 

"Steve ấy đã gọi lại cho tôi vào thứ Hai thì phải, tôi không nhớ rõ. Anh ấy không chọn tôi và nói lời xin lỗi. Tôi biết đó là lựa chọn khó khăn của đội trưởng. Nhưng tôi cảm thấy không đồng tình với quyết định này. Bởi tôi đã nỗ lực và chơi tốt, nhưng không biết phải tốt như nào mới được vào tuyển". Kevin Na bày tỏ tin tưởng rằng anh có thể mang lại một nguồn năng lượng tốt và khao khát đóng góp cho tuyển. Kevin Na còn bày tỏ việc nếu được kết hợp với Bryson DeChambeau thì như 'hổ được chắp thêm cánh'. 

Kevin Na xếp vị trí 19 trên BXH Ryder Cup. Năm nay anh về T-2 ở John Deere Classic, T2 ở Wyndham Championship, T-8 giải Northern Trust, và xếp thứ 3 ở the Tour Championship. Thực tế những gì Kevin Na nói không phải không có cơ sở. Anh là tay golf nổi tiếng với cú gạt rồi đuổi theo bóng vào lỗ. Đó không chỉ là phong cách mà còn là sự tự tin. Bản thân Kevin Na là người cũng rất rắn và nghiêm túc khi từng 'nhắc nhở' Dustin Johnson cần tôn trọng anh ấy khi cả hai đấu đối kháng ở WGC Matchplay năm nay. Theo đó Dustin Johnson sau khi gạt hỏng điểm birdie ở khoảng cách chỉ 8 feet tại hố 11 Par3 để có thể vươn lên 2 Up, đáng tiếc bóng lắc lỗ và nằm ngay bên cạnh. Tuy nhiên thay vì để Kevin Na gật đầu đồng ý không cần phải gạt nữa và công nhận được điểm Par thì Dustin Johnson tự nhấc bóng lên. 

Kevin Na là tay golf hai dòng máu Hàn Mỹ với tính cách rất cá tính. Mặc dù không thể nhận suất tham dự Ryder Cup nhưng tay golf sinh năm 1983 đang tập trung để có thể được góp mặt cho tuyển Mỹ ở Presidents Cup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi