Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Robert Karlsson trở thành tay golf xuất sắc nhất tháng 9 của European Tour

Robert Karlsson trở thành tay golf xuất sắc nhất tháng 9 của European Tour

Tay golf người Thụy Điển Robert Karlsson đã được bầu là người xuất sắc nhất European tour trong tháng 9 sau khi anh đọat chức vô địch giải Mercedes-Benz Championship tại sân golf Gut Lärchenhof một cách thuyết phục.

Tay golf 39 tuổi này đã có những đột phá và trở thành một trong những người có nhiều chiến thắng nhất ở European Tour với 8 danh hiệu vô địch và chiến thắng thứ 3 ở Đức đến sau thành công tại giải BMW quốc tế mở rộng năm 1997 và giải Deutsche Bank Players’ Championship năm 2006.

Ở vòng cuối giải Mercedes-Benz Championship, Robert Karlsson đã gặp thách thức lớn từ phía Francesco Molinari của Italia nhưng anh đã cho thấy đẳng cấp của mình và giành chiến thắng xuất sắc.

Mùa giải 2008 đã cho thấy một Karlsson đầy hứng khởi với 9 lần nằm trong tốp 10, trong đó có vị trí thứ 8 tại giải The Masters, thứ 4 tại giải Mỹ mở rộng và thứ 7 tại giải Open Championship.

“Rõ ràng, tôi rất hạnh phúc vì được bầu là người xuất sắc nhất tháng 9 của European tour,” Karlsson nói “Đó là sự công nhận những nỗ lực không ngừng của tôi ở mùa giải này và giải thưởng này đã ghi nhận chiến thắng tuyệt vời của tôi tại giải Mercedes-Benz Championship ở Cologne”.

“Tôi luôn có cảm hứng thi đấu ở Đức bởi các giải đấu ở đây luôn được tổ chức và điều hành hoàn hảo. Trước đây tôi đã gặt hái được một số thành công ở Đức và vì vậy càng tuyệt vời hơn khi trở lại đọat thêm một chức vô địch nữa. Nó cũng giải tỏa tinh thần cho tôi bởi sẽ thật lạ nếu bạn không có một chức vô địch nào ở mùa giải 2008 khi mà bạn đã chơi quá tốt.”

Danh hiệu tay golf xuất sắc nhất tháng 9 là cuộc cạnh tranh rất gắt gao và được bầu chọn bởi các nhà báo chuyên về golf của các tờ báo lớn, tạp chí, đài truyền hình và radio. Những ứng cử viên lần này gồm có Gonzalo Fernandez-Castaño của Tây Ban Nha, nhà vô địch giải Quinn Insurance British Masters ở Belfry, Jean-François Lucquin của Pháp với chức vô địch giải Omega European Masters ở Crans-sur-Sierre.

Ngoài ra còn có Miguel Angel Jiménez, tay golf lão làng xếp thứ 3 ở cả giải Omega European Masters và Mercedes-Benz Championship: hay Ian Poulter người ghi điểm nhiều nhất ở Ryder Cup 2008 diễn ra tại câu lạc bộ sân golf Valhalla vừa qua.

Trước đây, những người đoạt danh hiệu tay golf xuất sắc nhất tháng của mùa giải 2008 bao gồm: Martin Kaymer (Tháng 1), Mark Brown (Tháng 2), Graeme McDowell (Tháng3), Trevor Immelman (Tháng 4), Sergio Garcia (Tháng 5), Pablo Larrazabal (Tháng 6) và Padraig Harrington của Ireland (Tháng7 và tháng 8). Cuối mùa giải, người xuất sắc các tháng sẽ được bầu chọn để tìm ra tay golf xuất sắc nhất của European Tour trong cả năm 2008.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi