Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

10 tay golf có điểm âm - Tiger Woods xếp T14 sau vòng 2 The Honda Classic

10 tay golf có điểm âm - Tiger Woods xếp T14 sau vòng 2 The Honda Classic

Bẫy Bear Trap hố 15, 16 và 17 của Sân PGA National (Champion) đã ngốn nhiều gậy của không ít tay golf tham dự giải đấu năm nay. Rất nhiều người chơi đã phải thốt lên rằng: "Chiến thắng hay thua đều nằm ở đây". 

Dẫn đầu giải đấu sau vòng 2 là hai golfer Luke List và Jamie Lovemark với đồng số điểm -3. Số điểm đã nói lên tất cả về độ khó mà huyền thoại Jack Nicklaus kiến tạo ở sân đấu này. Ở vị trí đồng hạng 3(-2) có tới 4 tay golf gồm nhà vô địch European Tour mùa 2017 là Tommy Fleetwood, cựu vô địch US Open Webb Simpson, Russell Henley và golfer người Nam Phi Rory Sabbatini. 

Justin Thomas và Daniel Begger chia sẻ vị trí đồng hạng 7 với một điểm âm cùng với Thomas Pieters và Louis Oothuizen. 

Sau khi không thể qua cut ở Genesis tuần trước khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng Tiger Woods thi đấu ở The Honda Classic tuần này. Nhưng mọi hoài nghi đã bị đập tan khi Tiger Woods xếp vị trí T14(+1) sau hai vòng đấu với số gậy lần lượt là 70(Par), 71(+1). Kết quả này thực sự là không quá tệ với Tiger Woods bởi anh chỉ nhiều hơn người dẫn đầu có 4 gậy. Điều người hâm mộ quan tâm lúc này là siêu hổ đã chính thức góp mặt ở vòng 3,4 và hi vọng anh sẽ cải thiện thành tích. Golfer từng 14 lần vô địch Major đã có vòng 2 thi đấu rất tốt khi có điểm -1 cho tới tận hố 14. Bẫy Bear Trap khiến anh dính điểm double bogey ở hố 15, bogey hố 16 và kịp trở lại với điểm birdie xuất sắc hố 17.

Gần đây Tiger Woods được Jim Furyk chỉ định làm phó đội trưởng tuyển Ryder Cup 2018. Anh cũng đảm nhiệm vai trò này ở Ryder Cup 2016 và giúp tuyển Mỹ chiến thắng hủy diệt trước tuyển Châu Âu sau 8 năm. 

Honda2018WoodsR01

Tiger Woods cú đánh thứ 2, hố 12 vòng 1 giải Honda Classic 2018 trên sân The Champions Course at PGA National - Ảnh:  David Cannon/Getty Images

Một số các Golfer đáng chú ý: Sergio Garcia xếp T24(+2), Rory McIlroy xếp T49(+4), nhà vô địch giải đấu 2017 là Rickie Fowler đã không thể vượt qua cắt.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi