Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Golfer Lê Hùng Nam lần thứ 2 vô địch Swing For Childrens Tet - Hơn 2 tỷ đồng tiền từ thiện được quyên góp

Golfer Lê Hùng Nam lần thứ 2 vô địch Swing For Childrens Tet - Hơn 2 tỷ đồng tiền từ thiện được quyên góp

SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018 do công ty CENGOLF phối hợp cùng Hội Golf TP Hà Nội tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, giải được tổ chức với mục đích từ thiện, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Giải đấu năm nay quy tụ hơn 200 tay golf tham gia thi đấu và sau hơn một ngày thi đấu với 74 gậy có được golfer Lê Hùng Nam đã đạt giải Best Gross. 

Swing4ChildrenTet201801

Golfer Lê Hùng Nam lần thứ hai đăng quang giải đấu SWING FOR CHILDREN'S TET - Ảnh Duy Dương

Chia sẻ sau chức vô địch của mình, ông Lê Hùng Nam nói: "Thật vinh dự và may mắn khi tôi lần thứ 2 được nhận chức vô địch. Giải đấu năm nay có chút đặc biệt khi tôi được tập đoàn CEN GROUP mời làm giám đốc giải đấu nên cũng có khá nhiều áp lực. SWING FOR THE CHILDREN’S TET là một giải đấu lớn khi thu hút các tay golf nổi bật tham dự và thực sự ý nghĩa khi giúp lan truyền thông điệp cho đi là nhận lại và để có nhiều hơn nữa các em nhỏ được đón Tết an lành, ấm áp”.

Dưới đây là chi tiết kết quả các golfer đạt giải:

BEST NET
1. DIVISION D: 
 NGUYỄN THỊ BÌNH 79 – 10 - 69
2. DIVISION C :
 TRẦN ĐÌNH NHÃ 92 – 23 -69
3. DIVISION B :
 TRẦN PHƯỚC DƯƠNG 84 – 14 - 70
4. DIVISION A:
 PHẠM TiẾN DŨNG 77 – 7 - 70
FIRST RUNNER UP
1. DIVISION D: 
 NGUYỄN THỊ VÂN ANH 82 – 12 - 70
2. DIVISION C :
 DƯƠNG VĂN LẬP 87 – 17 - 70
3. DIVISION B :
 PHÙNG TRẦN MINH  85 – 15 - 70
4. DIVISION A: 
LÊ MINH HOÀN 78 – 8 - 70
SECOND RUNNER UP
1. DIVISION D: 
 TRẦN THU THỦY 94 – 23 - 71
2. DIVISION C :
 NGUYỄN THANH TÙNG 97 – 27 - 70
3. DIVISION B :
 VŨ TUẤN KHANH 88 – 17 - 71
4. DIVISION A:
 LÊ XUÂN QUANG 80 -10 -70

Hơn 2 tỷ đồng được quyên góp từ nhà tài trợ và từ 200 golfer tham dự

Đúng với tên gọi của giải đấu là SWING FOR CHILDREN'S TET được tổ chức với mục đích góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn cho các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ và có hoàn cảnh khó khăn. Sau năm đầu tiên thu hút hơn 800 triệu tiền ủng hộ, thì năm 2018 số tiền hảo tâm đã vượt con số hơn 2 tỷ đồng. Đây là nỗ lực tuyệt vời của tập đoàn CEN GROUP trong việc kêu gọi các nhà tài trợ và sự ủng hộ của gần 200 golfer tham dự giải đấu.

Swing4ChildrenTet201803

 Chủ tịch tập đoàn CEN GROUP ông Nguyễn Trung Vũ và ông Lê Hùng Nam trao vật phẩm đấu giá cho golfer Nguyễn Đức Cường - Ảnh Duy Dương

Ngay trong đêm Gala trao giải Ban tổ chức tổ chức bán đấu giá các vật phẩm trong đó có 1 bức tranh và 1 lọ hoa được làm bằng tay bởi các em tự kỷ và khiếm thị từ Chương trình Sen Hanmade (là nơi đào tạo nghề cho các trẻ tự kỷ, tàn tật) đã được golfer Nguyễn Tuấn Cường mua với số tiền 50 triệu đồng. Đặc biệt 168 triệu tiền mặt được golfer Nguyễn Đức Cường trả cho chiếc sim Mobifone 0901 59 6666 và 1 chai rượu Hennessy Xo Limited. 

Swing4ChildrenTet201804

Ông Lê Hùng Nam trao 1 bức tranh và 1 lọ hoa từ Chương trình Sen Hanmade cho golfer Nguyễn Tuấn Cường - Ảnh Duy Dương

Tất cả khoản tiền quyên góp được từ nhà tài trợ của giải SWING FOR CHILRDREN'S TET sẽ được đưa vào Quỹ Hành Động vì Nhân Ái (Fund for Humanity).

Quỹ Hành Động vì Nhân Ái trao 250 triệu cho Viện huyết học và truyền máu Trung Ương

Trong buổi trao giải tối 30/01, Bà Lê Ngọc Anh - Giám đốc điều hành Quỹ đã công bố ủng hộ 250 triệu đồng cho Viện huyết học và truyền máu Trung Ương và 100 triệu cho Chương trình Sen Hanmade. Sau năm đầu tiên hoạt động từ thiện đầy sôi nổi, năm nay Quỹ Hành Động vì Nhân Ái sẽ tập trung vào hai trọng tâm là khuyến học và ứng cứu. Số tiền quyên góp được từ giải đấu sẽ nhằm xây dựng trường lớp, thư viện, mở ra các khóa học cho trẻ em tự kỷ, trẻ em câm điếc , khuyết tật. Bên cạnh đó Quỹ sẽ tham gia mạnh mẽ vào các công tác ứng cứu đối phó với thảm họa thiên tai dịch bệnh. 

Swing4ChildrenTet201802

Bà Lê Ngọc Anh đọc số tiền trao cho Viện huyết học và truyền máu Trung Ương và Chương trình Sen Hanmade - Ảnh: Duy Dương

Bà Lê Ngọc Anh xúc động chia sẻ: "Thật vinh dự khi được song hành cùng giải đấu SWING FOR CHILDREN'S TET và tuyệt vời hơn khi được nhận số tiền quý báu của những nhà hảo tâm nhằm phục vụ cho các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để trao tận tay trọn vẹn những món quà từ thiện của mọi người tới các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt".

Giải đấu SWING FOR CHILDREN'S TET 2018 đã khép lại đầy thành công, trưởng BTC giải ông Phạm Văn Tuấn bày tỏ cảm kích trước tấm lòng của các nhà hảo tâm và nói lời cảm ơn tới tất cả các golfer tham dự giải đấu. Ông Tuấn nói: "BTC giải Golf SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018 một lần nữa xin cảm ơn các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, các golfer đã tham dự giải, các cơ quan truyền thông báo chí đã hỗ trợ tuyên truyền, đưa tin về Giải đấu từ thiện này. Chúng tôi xin hứa sẽ dùng tất cả các số tiền của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã đóng góp để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa để các em có một cái Tết ấm no, hạnh phúc nhất."

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi