Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Jason Day vô địch Farmers Insurance trong khán đài không khán giả

Jason Day vô địch Farmers Insurance trong khán đài không khán giả

Day và Noren buộc phải trở lại thi đấu playoff sang sáng thứ Hai khi cả hai bất phân thắng bại sau 5 loạt đấu và trời đã quá tối trên sân Torrey Pines. 

Ở ngay loạt đấu đầu tiên của buổi sáng, golfer người Úc đã ghi điểm birdie xuất sắc vượt qua Alex Noren để lên ngôi giải Farmers Insurance Open trong cảnh tượng không có khán giả theo dõi. Khán giả không được phép xem loạt playoff cuối cùng này bởi ban tổ chức nói rằng không không có thời gian để bố trí sắp xếp an ninh. 

Cựu số 1 thế giới chia sẻ: "Đã lâu rồi tôi mới lấy lại được cảm giác chiến thắng, sẽ là một mùa giải dài phía trước". 

Đây là danh hiệu PGA TOUR thứ 11 của tay golf sinh năm 1987. Chiến thắng này mang về cho anh khoản tiền thưởng hơn 1,2 triệu đô la và 500 điểm FedExCup.

JasonFarmers201801

Jason Day đã có một mùa giải 2017 không được như ý cũng như phải lo lắng việc gia đình khi giúp mẹ hồi phục sau bệnh ung thư phổi. 

Day và Noren hòa sau 5 hố với các điểm birdie, birdie, par, par và birdie. Noren chỉ chịu thua sau pha ghi birdie ở lượt playoff thứ 6 của Jason Day. Đây là loạt playoff lâu nhất trong lịch sử 67 năm của giải đấu. 

Noren, 35 tuổi vẫn đang cố gắng có được danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp. Golfer người Thụy Điển có 9 danh hiệu European Tour, bao gồm 4 trong năm 2016. Anh hiện là đứng vị trí 19 thế giới. 

Ryan Palmer bị loại ở loạt playoff đầu tiên sau khi ghi điểm par. Cả ba golfer Jason Day, Alex Noren và Ryan Palmer đều có đồng số điểm -10 sau 4 vòng đấu. 

Giải Farmers Insurance Open chào đón sự trở lại của huyền thoại từng 7 lần vô địch giải đấu này - Tiger Woods. Siêu hổ đã xuất sắc vượt cắt và về vị trí đồng hạng 23 với -3. Tiger Woods đang khiến các fans hâm mộ toàn thế giới yên tâm hơn sau năm 2017 gặp vô số những chuyện không may từ chấn thương đến scandal bị bắt do lái xe trong trạng thái không bình thường.

TigerWoodsFarmers201803

Tiger Woods luôn là tâm điểm của truyền thông

RahmFarmers201801

Jon Rahm - nhà vô địch giải Farmers Inrurance 2017 về T29(-2)

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi