Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Ciputra Golf Club tặng 500 triệu đồng tiền mặt cho U23 Việt Nam

Ciputra Golf Club tặng 500 triệu đồng tiền mặt cho U23 Việt Nam

Buổi lễ trao tặng số tiền 500 triệu được diễn ra vào chiều ngày 24/1 tại Ciputra Club, đúng một ngày sau chiến thắng tuyệt vời của tuyển U23 Việt Nam trước tuyển Qatar ở lượt trận bán kết AFC U-23 Championship. Có lẽ đây là sự kiện đặc biệt vì hiếm có một câu lạc bộ về Golf lại dành một sự quan tâm mãnh liệt với bóng đá như vậy. Điều này cho thấy bóng đá thực sự không chỉ là môn thể thao vua mà còn nói lên niềm khao khát chiến thắng của người dân Việt như thế nào. 

Tham dự tại sự kiện này có Ông Nguyễn Minh Châu – Phó TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện chủ tịch Ciputra Golf Club- chủ tịch ông Nguyễn Quốc Khánh, phó chủ tịch ông Hoàng Hùng Quang và đông đảo thành viên câu lạc bộ - những người hào sảng đóng góp tài trợ tiền mặt cho tuyển U23 Việt Nam. 

Chia sẻ với báo giới Ông Nguyễn Minh Châu cho biết: "Tôi rất xúc động trước sự quan tâm, yêu mến của công chúng nói chung và của các doanh nghiệp, tổ chức như Ciputra Golf Club dành cho tuyển U23 Việt Nam. Với niềm tự hào dân tộc cùng với niềm tin vào sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần chiến đấu quật cường của U23 và đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của HLV Hàn Quốc Park Hang Seo, ông Châu cho rằng con đường dẫn tới bục vinh quang của U23 Việt Nam không còn xa". 

CGC500mil

Chủ tịch CGC ông Nguyễn Quốc Khánh (đeo kính) trao tặng 500 triệu cho Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Minh Châu 

Phát biểu tại buổi lễ, chủ tịch CGC ông Nguyễn Quốc Khánh nói: "Chúng tôi, tất cả các thành viên nòng cốt của câu lạc bộ đã được trải qua những giây phút lịch sử nhất của bóng đá Việt Nam. Cảm xúc đến bây giờ vẫn không thể diễn tả nổi, vừa cảm thấy sung sướng cũng như thực sự tự hào về tuyển U23 Việt Nam". Ông Khánh cũng chia sẻ rằng toàn bộ các thành viên CLB đang háo hức chờ đợi Việt Nam ghi danh trong trận đấu tiếp theo. Ông cũng hé lộ rằng sẽ còn tiếp tục có phần thưởng lớn hơn nữa dành tặng đội tuyển nếu U23 Việt Nam trở thành đội vô địch cup AFC năm 2018. 

Câu lạc bộ Ciputra Golf Club được thành lập vào 02/04/2016 Sau 2 năm hoạt động, CGC là tổ chức quần chúng tập hợp các cá nhân yêu thích bộ môn golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào và nâng cao trình độ môn golf. CGC đến nay đã có trên 80 thành viên hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng và công khai minh bạch. 

CIPUTRA GOLF CLUB HƯỚNG TỚI MÔ HÌNH CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀN THIỆN

Dưới đây là danh sách các nhà tài trợ của Ciputra Golf Club cho tuyển U23 Việt Nam:

1. Ông Trần Sỹ Trực - Công ty Richy: 100 triệu
2. Ông Bùi Viết Sơn: 50 triệu
3. Ông Sơn - Sơn Hà: 50 triệu
4. Ông Nguyễn Xuân Phú - Sunhouse: 50 triệu
5. Ông Hoàng Hùng Quang - Ciputra Hanoi International: 50 triệu
6. Ông Nguyễn Quốc Khánh - KAF: 30 triệu
7. ÔngNguyễn Hữu Tuấn - Đại Bắc Group: 20 triệu
8. Ông Nguyễn Minh Tâm - IBCGroup: 10 triệu
9. Ông Lưu Hùng Cường: 10 triệu
10. Ông Nguyễn Chí Đạt : 10 triệu
11. Ông Nguyễn Quang Huy - Khoá Huy Hoàng: 50 triệu
12. Ông Trần Minh Đức: 10 triệu
13. Sông Hồng Incomex: 50 triệu
14. Quỹ Chung một nhịp đập: 50 triệu
15. Ông Lê Thành Long: 10 triệu
16. Ông Trương Chiến Bình: 10 triệu

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi