Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Sergio Garcia trở lại Đông Nam Á bằng chiến thắng giải SMBC Singapore

Sergio Garcia trở lại Đông Nam Á bằng chiến thắng giải SMBC Singapore

Hoàn thành 4 vòng đấu với số gậy lần lượt là 66,70,66 và 68, tay golf nổi tiếng người Tây Ban Nha đã đứng đầu với tổng điểm -14. Anh có số điểm âm tốt hơn nhóm đứng sau là Satoshi Kodaira và Shaun Norris tới 5 điểm. 

SergioGarciaSMBC01

Đương kim vô địch The Masters bước vào vòng chung kết với số gậy tổng ít hơn 1 so với người đứng sau nhưng đã thực sự vươn lên mạnh mẽ sau 9 hố đầu tiên ghi 3 birdie. Đây cũng là 3 điểm birdie duy nhất của Sergio Garcia trong ngày. Anh đánh 68 gậy, bogey free. Chiến thắng này mang về cho golfer với biệt danh El Nino số tiền thưởng 180 ngàn đô la Mỹ. SMBC là danh hiệu Asian Tour thứ 4 trong sự nghiệp của Sergio Garcia. Trước đó anh lên ngôi tại các quốc gia Vietnam, Thái Lan và Malaysia. Sau giải đấu này, anh sẽ bay sang Dubai để chuẩn bị cho giải đấu Omega Dubai Desert Classic diễn ra từ ngày 25-28/1, trên sân Emirates Golf Club (Majlis Course). Golfer người Tây Ban Nha đang là đương kim vô địch của giải đấu này. 

Tay golf từng 7 lần vô địch Japan Golf Tour là Satoshi Kodaira chỉ có được điểm Even Par ở vòng 4, trong khi đó Shaun Norris đánh 70 gậy (ghi -1). Hai tay golf Thái Lan là Danthai Boonma và Chapchai Nirat đứng đồng hạng 2 sau vòng 3, chỉ kém Sergio Garcia đúng -1 thì sau vòng chung kết lần lượt rơi về các vị trí T4 và T16. Danthai Boonma chia sẻ vị trí T4 chung cuộc với một tay golf đồng hương khác là Jazz Janewattananond, người xếp vị trí thứ 6 ở vòng 3. 

Shaun Norris, tay golf người Nam Phi sau hai bogey ở 9 đường đầu đã kịp trở lại với 3 birdie ở các hố 13,16 và 18 để vươn lên đồng hạng 2 tại giải. 

Đáng chú ý ở giải đấu SMBC Singapore Open chứng kiến một tay golf vô địch giải Vietnam Amateur Open 2017 là Gregory Foo khi xuất sắc về đích với số gậy -4, xếp đồng hạng 16. Gregory Foo thi đấu với tư cách nghiệp dư và không nhận được tiền thưởng. 

The SMBC Singapore Open là giải đấu nằm trong vòng loại chọn lựa cho The Open 2018. 4 golfer trong top 12 hoặc đồng hạng mà chưa được đặc cách vào The Open, sẽ dành suất tham dự giải đấu vào ngày 19-22/7 tới đây. 4 tay golf gồm hai vận động viên người Thái Lan là Danthai Boonma và Jazz, Sean Crocker của Mỹ và Lucas Herbert đến từ Australia. Lucas xếp đồng hạng 8 với Gavin Green (Malaysia), Miguel Tabuena (Philippines) và Berry Henson (USA) nhưng anh xếp cao hơn trên 3 golfer kia trên Official World Golf Ranking. Riêng Gavin Green, golfer nhận danh hiệu vô địch Asian Tour Order of Merit 2017 được đặc cách tham dự The Open.

SMBC viết tắt của Sumitomo Mitsui Banking Corporation, là liên ngân hàng và dịch tài chính lớn có trụ sở tại Yurakucho, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. SMBC là ngân hàng lớn thứ hai Nhật Bản về giá trị tài sản. SMBC có 444 chi nhánh, hơn 22 ngàn nhân viên với lợi nhuận hàng năm lên tới 3,7 tỷ đô la Mỹ.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi