Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tuyển châu Âu lần thứ 2 vô địch EurAsia Cup

Tuyển châu Âu lần thứ 2 vô địch EurAsia Cup

Tuyển châu Á bước vào ngày chung kết với lợi thế dẫn trước tuyển châu Âu với cách biệt 1 điểm, nhưng ở thể thức đối đầu single match 1 chọi 1 tuyển châu Âu đã hoàn toàn áp đảo để dành 8,5 điểm trên tổng 12 điểm để lần thứ 2 lên ngôi ở giải đấu đối kháng này. Đây thực sự là màn chuẩn bị không thể tốt hơn cho tuyển châu Âu cho Ryder Cup sẽ diễn ra ở Paris, Pháp năm nay. 

EurAsiaCup201801

Tuyển châu Âu của Thomas Bjorn lần thứ 2 vô địch EurAsia Cup

Đội trưởng tuyển châu Âu Thomas Bjorn nói: "Chúng tôi đã có màn thể hiện tuyệt vời trong ngày chung kết, mỗi cá nhân đều thi đấu hết mình và kết quả có được khiến tôi rất tự hào". '

Trong ngày chung kết với 12 trận Single Match, Alex Noren mở màn với chiến thắng 4&2 trước khi tay golf người Tây Ban Nha Rafa Cabrera-Bello đưa tuyển châu Âu lên dẫn trước tuyển Á khi vượt qua Gavin Green với tỷ số 4&3. 

Tommy Fleetwood là người tiếp theo bổ sung 1 điểm trên bảng xếp hạng khi đánh bại S.S.P Chawrasia 2&1. 

Poom Saksansingiúp tuyển châu Á thu hẹp khoản cách với thắng lợi 1up trước tay golf người Anh Paul Casey. Nhưng tay golf xếp hạng cao nhất của tuyển châu Âu là Henrik Stenson đã tiếp đà chiến thắng cho tuyển châu Âu khi vượt qua  tay golf người Nhật là Hideto Tanihara tỷ số 2&1. 

Bernd Wiesberger vượt qua Phachara Khongwatmai tỷ số 2&1 sau khi có 10 điểm birdie và 2 eagles. Alexander Levy đưa châu Âu đến gần hơn với thắng lợi khi đánh bại Kiradech Aphibarnrat 3&1. Thomas Pieters chính thức giữ cúp cho tuyển châu Âu sau chiến thắng 1 up trước An Byeong-hun.

Thomas Pieters nói: "Vâng, còn gì bằng khi đây là điểm số mang lại chiến thắng cho đội tuyển. Tôi rất hạnh phúc với thành tích''

EurAsiaCup2018ThomasAn

Thomas Pieters đã khẳng định chiến thắng cho tuyển châu Âu tại EurAsia 2018

Tyrrell Hatton bổ sung thêm 1 điểm nữa cho tuyển châu Âu khi đánh bại Anirban Lahiri 2&1, trước khi tuyển Á trở lại với 2 điểm ở 2 trận cuối. 

Kang Sung-hoon hòa Matthew Fitzpatrick, Li Haotong và Yuta Ikeda lần lượt vượt qua Paul Dunne và Ross Fisher.

Đội trưởng của tuyển châu Á là Arjun Atwal đã tán dương thành tích của tuyển châu Âu sau màn trình diễn putt siêu tuyệt ở 12 trận Single Matches: "Chúng tôi đã có những thời điểm có thể có được lợi thế tốt nhưng tuyển châu Âu xuất sắc hơn ở tình huống quyết định. Tôi tự hào về đội tuyển của mình, mỗi cá nhân đã thi đấu hết mình". 

Thông tin về giải đấu đối kháng EURASIA CUP:

Đây là giải đấu đối kháng giống RyderCup nhưng giữa hai đội tuyển châu Âu và châu Á. Giải được thành lập năm 2014, đây là năm thứ 3 giải đấu được tổ chức và sân Glenmarie Golf and Country Club, Malaysia là nơi đăng cai giải đấu này. 

Tuyển châu Âu và châu Á hòa nhau trong năm 2014. Hai năm 2016-2018 tuyển châu Âu đều dành chức vô địch. 

Năm 2014, giải thi đấu 3 ngày với vòng 1 có 5 trận fourball- vòng 2 có 5 trận foursome và 10 trận single match.

Riêng năm 2016-2018 số trận đã tăng lên thành 6 fourball- 6 foursome và 12 single match. Mỗi đội tuyển có 12 thành viên thi đấu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi