Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

TBT Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn: vẫn còn nhiều người có định kiến với Golf

TBT Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn: vẫn còn nhiều người có định kiến với Golf

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Báo Điện Tử rất uy tín VietNamNet và 11 năm công bố - vinh danh 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. VCG500 được tổ chức ngay sau Lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017 (VNR500) diễn ra ngày 19/1/2018 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

VCG2018PhamTuan

Ông Phạm Anh Tuấn TBT Báo VietNamNet (giữa) trả lời báo chí - Ông Nguyễn Thái Dương (bên phải) - giám đốc VPGA TOUR, Học viện Golf Hà Nội - Ông Vũ Đăng Vinh Tổng giám đốc Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) - Ảnh: Nguyễn Quyết Thắng

Phát biểu trong buổi họp báo, tổng biên tập VietNamNet ông Phạm Anh Tuấn nói: "Phong trào Golf của Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước tiến nổi bật khi có nhiều giải đấu được tổ chức với lượng người ưa chuộng môn thể thao này ngày một gia tăng. Cũng không nằm ngoài xu thế chung và tạo cơ hội truyền thêm cảm hứng, VietNamNet cùng VNR500 cho ra mắt giải đấu đặc biệt Vietnam Top 500 CEO Golf Championship dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng VCG500 sẽ là cơ hội gặp gỡ, kết nối và chia sẻ giữa các lãnh đạo hàng đầu từ đó tìm ra những cơ hội hợp tác mới, từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh". 

Khi được hỏi về lý do chọn môn thể thao Golf cho sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Báo VietNamNet, ông Phạm Anh Tuấn cho biết: "Golf ở Việt Nam đang trong giải đoạn đầu non trẻ. Bên cạnh đó vẫn còn những định kiến, thiên kiến kiểu như 'học làm sang' với những người chơi golf khiến cho không ít người hiểu sai và có cái nhìn chưa thực sự chuẩn về môn thể thao này. Chúng tôi tổ chức giải đấu cho các CEO cũng với một mong muốn xây dựng lên một sân chơi chung cho các lãnh đạo hàng đầu, từ đó sẽ có nhiều ý tưởng phát triển mới và chắc chắn có lợi ích cho cộng đồng. Một khi việc bạn làm là tốt và có ý nghĩa thì hãy thực hiện mà không cần phải bận tâm quá đến những định kiến của người khác".

Báo VietNamNet là đơn vị truyền thông chính cho hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA TOUR - tổ chức thành công giải FLC Vietnam Masters đã diễn ra vào tháng 9/2017. Giám đốc VPGA TOUR ông Nguyễn Thái Dương chia sẻ rằng sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho VCG500 ở lần đầu tổ chức. Thông qua VCG500, Báo VietNamNet cũng sẽ giới thiệu VPGA TOUR tới các doanh nghiệp, CEO hàng đầu cũng có chung một niềm đam mê và phát triển Golf đặc biệt là Golf chuyên nghiệp. 

Song hành cùng giải đấu Vietnam Top 500 CEO Golf Championship có chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân lãnh đạo xuất sắc đến từ các lĩnh vực hàng đầu. Phó BTC ông Vũ Đăng Vinh nói: "Có rất nhiều giải đấu Golf nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ thì tại VCG500 chúng tôi muốn làm điều khác biệt. Đó là kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ quỹ học bổng Michael Dukakis Fellowship. Đây là chương trình được tài trợ bởi Diễn đàn toàn cầu Boston và Viện lãnh đạo & đổi mới Dukakis không chỉ tôn vinh những cá nhân xuất sắc đến từ mọi lĩnh vực mà còn lựa chọn, đào tạo các đối ngũ lạnh đạo có năng lực, trí tuệ và khả năng cạnh tranh cao trong kỷ nguyên cách mạng 4.0".

VCG2018Sponsors

BTC Giải đấu chụp ảnh cùng đại diện đến từ tập đoàn SAMSUNG

Giải VCG500 dự kiến có 120 CEO tham dự, giải đấu chia ra 03 bảng đấu, tính điểm handicap ngày System36. Giải đấu sẽ khai mạc và thi đấu vào 11h30 Thứ Bảy, ngày 20/01/2018 trên sân Vinpearl Golf Hải Phỏng (Đảo Vũ Yên).

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi