Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods vẫn tự tin sau khi đánh 75 gậy ở vòng 3

Tiger Woods vẫn tự tin sau khi đánh 75 gậy ở vòng 3

Sau 2 vòng đầu thi đấu đầy ấn tượng với 69, 68 gậy ở giải Hero World Challenge, Tiger Woods đã 'rơi xuống mặt đất' khi đánh 75 gậy ở vòng 3.

TigerWoodsHero03

Vận động viên từng 79 vô địch PGA TOUR đã đánh vượt chuẩn tới 3 gậy, anh tạm xếp vị trí đồng hạng 10 cùng với Kevin Chappell.

Tiger Woods có 10 hố đầu tiên đánh mất phong độ. Anh mắc tới 5 điểm bogey khi mà mọi chỉ số thi đấu đều chống lại những nỗ lực của anh. Các điểm Bogey ở các hố PAR5 xuất phát từ cú đánh gậy sắt dài của Woods. Anh đưa bóng lên green chuẩn đúng 2 lần. Liên tục Drive bóng không như ý muốn. Cảm giác gạt bóng tệ hơn các vòng đấu trước.

Chia sẻ sau vòng đấu, Tiger Woods nói: "Mọi chuyện không như ý muốn ở vòng đấu này. Nhưng mọi thứ mới chỉ bắt đầu với tôi. Tôi có thể sẽ mắc nhiều lỗi sai khác nữa nhưng sẽ phải tiếp tục chiến đấu. Đây chỉ là một vòng đấu bình thường như bao vòng đấu, có kết quả tốt hoặc tệ."

Điểm Par hố 11 chính là thời điểm Tiger Woods bắt đầu thi đấu ổn định trở lại. Anh ghi điểm birdie hố 14 và 17 để khép lại ngày đấu đánh 75 gậy.

Dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay vẫn là Charley Hoffman với tổng -14 sau vòng 3 đánh 70 gậy (-2).

Justin Rose và Jordan Spieth chia sẻ vị trí đồng hạng 2 với -9, kém Hoffman tới 5 gậy cách biệt.

Đứng solo ở vị trí thứ 4 là golfer người Ý Francesco Molinari với số điểm -8.

Vị trí T5(-7) có tới 5 vận động viên là Rickie Fowler, Patrick Reed, Matt Kuchar, Hideki Matsuyma và Tommy Fleetwood.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật 3/12 trên sân New Providence, Bahamas. Nhà vô địch sẽ nhận hơn 1 triệu đô la tiền thưởng. Sau đó PGA TOUR sẽ chính thức trở lại vào tháng 1 với giải mở màn Sentry Tournament of Champions.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi