Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods ghi điểm âm ở vòng Pro-Am Hero World Challenge 2017

Tiger Woods ghi điểm âm ở vòng Pro-Am Hero World Challenge 2017

Kết thúc 18 hố thi đấu ở vòng pro-am, Tiger Woods đã chia sẻ: "Cảm giác gậy Driver của tôi rất tốt. Tôi cảm thấy mọi thứ đúng như mình mong muốn.

Siêu hổ chỉ có đúng 1 lần duy nhất không đưa bóng được lên fairway. Anh ghi điểm eagle xuất sắc ở khoảng cách 20 foot sau cú Drive hơn 300 yards. Theo thông tin từ báo giới Tiger Woods đánh khoảng -3, -4 ở vòng đấu này. Đây là vòng đấu golf nằm trong khuôn khổ một giải đấu đầu tiên của Woods kể từ phẫu thuật chấn thương lưng từ tháng 4. 

TigerHero201702

Tiger Woods ở vòng đấu pro-am giải Hero World Challenge ngày 29/11 - Ảnh: Getty Image

Tiger Woods muốn tập trung nhiều hơn vào việc kiểm soát khoảng cách bằng gậy sắt, tập luyện nhiều hơn cú chipping để nâng cao khả năng thi đấu. Giải đấu chính thức gần nhất mà anh tham dự là vào tháng 2 sau khi hoàn thành 18 hố ở Dubai Desert Classic. 

Khi được hỏi điều gì anh mong đợi nhất phía trước, Tiger Woods nói: "Tôi muốn được thi đấu trở lại. Đã rất lâu rồi và tối nóng lòng trở lại để được cạnh tranh với Justin Thomas và tận hưởng những giây phút tuyệt vời về golf".

Sự trở lại của Tiger Woods không chỉ thu hút sự quan tâm của báo chí thế giới về một huyền thoại mà anh còn nhận được rất nhiều đánh giá cao từ những golfer hàng đầu hiên nay. Trong đó có golfer số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là Dustin Johnson, cả hai đã tham dự một vòng golf với tổng thống Donald Trump trước khi tụ hội tại Hero World Challenge. Jason Day cũng chia sẻ các thông tin tích cực về sức khỏe, chấn thương đã hoàn toàn bình phục của Tiger Woods và anh cũng mong ngày được thi đấu cùng siêu hổ. 

Thông tin Tiger Woods:

Tiger Woods (30/12/1975): là golfer người Mỹ thành công nhất mọi thời đại.

Anh có tổng cộng 14 danh hiệu Major - 79 danh hiệu PGA TOUR - 40 danh hiệu European Tour 

Danh hiệu gần nhất Tiger Woods có được là tại Bridgestone Invitational 2013

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi