Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Tập đoàn SCG đưa chị em nhà Jutanugarn đến Việt Nam vào đầu tháng 12 tới

Tập đoàn SCG đưa chị em nhà Jutanugarn đến Việt Nam vào đầu tháng 12 tới

Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á The Siam Cement Group (SCG) chính thức đưa cặp chị em vận động viên golf hàng đầu thế giới tới Việt Nam. Đây hứa hẹn là một sự kiện nóng nhất cuối năm 2017 và được người hâm mộ Golf Việt háo hức chờ đón. Nỗ lực tuyệt vời này của SCG thực sự là kỳ tích lớn trong sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người Việt qua thể thao nói chung và Golf nói riêng. 

ThaisSistersSCG

Tập đoàn SCG trở thành nhà tài trợ chính thức của hai chị em Mo-May từ năm 2012. Tuy nhiên, nhiều năm trước đó, nhận thấy tiềm năng của hai vận động viên này, SCG cũng đã liên tục hỗ trợ về tài chính và tinh thần để giúp họ vươn xa.

Cơ hội giao lưu cho các vận động viên golf trẻ của Việt Nam

Trong chuyến thăm 02 ngày tại Việt Nam vào ngày 1 và 2 tháng 12 năm 2017, hai chị em nhà Jutanugarn sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật golf cho 20 vận động viên golf tài năng của Việt Nam trong độ tuổi từ 10 tới 16 trong khuôn khổ buổi “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” được tổ chức bởi Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội và Tập đoàn SCG. Đặc biệt tập đoàn SCG sẽ trao cơ hội cho 05 vận động viên trẻ được gặp gỡ và chơi golf cùng với các siêu sao trong khuôn khổ chương trình. Sẽ có nhiều câu chuyện đầy cảm hứng của họ trên con đường chinh phục vị trí dẫn đầu sẽ truyền lửa đam mê cho các tay golf trẻ, tiếp thêm sức mạnh và động lực giúp họ vươn tới ước mơ trong tương lai.

Người em Ariya Jutanugarn (sinh năm 1995)  từng lên ngôi số 1 thế giới vào tháng 6 năm nay khi ở tuổi 22. Cô vừa đăng quang chức vô địch giải CME Group Tour Championship sau màn thi đấu xuất sắc ở những hố cuối, tránh được màn playoff với hai nữ siêu sao của làng golf Mỹ hiện nay là Lexi Thompson và Jessica Korda. Ariya Jutanugarn đánh 27 giải trong mùa LPGA Tour 2017, vượt cắt 22, có 2 danh hiệu và 8 lần về trong top 10. Thành tích này giúp cô leo 4 lên vị trí thứ 5 thế giới ở thời điểm hiện tại. Người chị là Moriya Jutanugarn (sinh năm 1994) hiện tại xếp vị trí 21 thế giới. Moriya từng được bình chọn là LPGA Rookie of the Year vào năm 2013 với màn thi đấu chói sáng. Mặc dù chưa có cho mình một danh hiệu LPGA TOUR nào nhưng thành tích về Á quân tại giải Blue Bay LPGA vừa qua cho thấy Moriya Jutanugarn sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. 

Cách đăng ký tham dự sự kiện này

ThaisSistersVietnam

Đại diện truyền thông cho Tập đoàn SCG Việt Nam đã mở một fanpage chính thức có tên SCG Sharing The Dream - SCG Chung Một Ước Mơ, địa chỉ: https://www.facebook.com/scgchungmotuocmo Người quan tâm hãy truy cập vào fanpage và tìm kiếm nội dung bài viết về sự kiện theo đường links:

TẬP HUẤN GOLF TRUYỀN CẢM HỨNG VỚI NỮ GOLF THỦ LPGA ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Cách thức đăng ký tham dự:

★BƯỚC 1: Bình luận dưới bài đăng Facebook để cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, gồm: 
- Họ tên
- Tuổi 
- Chia sẻ đam mê golf của bạn. Tại sao bạn lại chơi golf?
- Bạn chơi golf bao lâu rồi?
- Thành tích thi đấu golf của bạn? (nếu có)

★BƯỚC 2: Ban tổ chức sẽ chọn 05 golf thủ tiềm năng nhất để tham dự “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” với chị em gái Thái Lan – Ariya & Moriya Jutanugarn

★BƯỚC 3: Danh sách golf thủ được lựa chọn bởi ban tổ chức sẽ được công bố tại fanpage SCG Chung một ước mơ vào ngày 29/11/2017

Thể lệ và Điều kiện của chương trình tại link goo.gl/tHQoXJ

Một số thông tin về tập đoàn The Siam Cement Group (SCG)

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực chính là Xi măng - Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals), và Bao bì (SCG Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty con cùng hơn 57.000 nhân viên. Đặc biệt, SCG luôn không ngừng cải tiến sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai của người tiêu dùng.
SCG bắt đầu mở rộng hoạt động sang Việt Nam như một quốc gia chiến lược từ năm 1992 và dần mở rộng đầu tư đa ngành, bao gồm các lĩnh vực Xi măng – Vật liệu xây dựng, Hóa dầu và Bao bì.

Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 21 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.300 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường. Các sản phẩm thuộc ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng bao gồm: Ngói bê tông, tấm sợi xi măng, sản phẩm sợi xi măng thay thế gỗ dành cho sàn và trần nhà, xi măng trắng, bê tông trộn sẵn SCG, gạch men lót tường và sàn dưới thương hiệu COTTO và Prime, sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm, bồn tắm COTTO. Trong ngành Bao bì, hiện có các sản phẩm giấy từ IDEA, thùng các tông, giấy kraft và bao bì nhựa. Ngành Hóa dầu bao gồm các sản phẩm hạ nguồn như hạt nhựa PE & PP, XLPE, nhựa PVC và hợp chất,.. Ngoài ra, SCG cũng có một phòng trưng bày các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Hà Nội để chào đón khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của SCG.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.scg.com/vn

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi