Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Justin Thomas đánh 63 gậy vòng 1 The CJ Cup

Justin Thomas đánh 63 gậy vòng 1 The CJ Cup

Justin Thomas có tới 2 điểm eagle để hoàn thành trọn vẹn ngày đấu đầu tiên giải The CJ Cup trên đảo Jeju Hàn Quốc với tổng điểm -9, đánh 63 gậy. Anh hơn 3 gậy cách biệt so với nhóm đứng sau thứ hai. The CJ Cup là giải golf thường niên đầu tiên của PGA TOUR được tổ chức ở Hàn Quốc. 

TheCJCup2017R2

Thomas bắt đầu ngày thi đấu hôm 19/10 với điểm bogey hố 10, nhưng điểm eagle hố 12 PAR5 và 18 cùng với một serie điểm birdie từ hố 14 đến 17 giúp anh có 9 đường đầu chỉ cần 29 gậy. Ở 9 hố từ 1 đến 19 đương kim vô địch PGA Championship 2017 có thêm cho mình 3 birdie và 1 bogey để hoàn thành ngày thi đấu vị trí đầu bảng

"Một ngày thật vi diệu với tôi. Sự khởi đầu bằng 1 điểm bogey không thể tệ hơn. Nhưng sau đó tôi đã có 7 hố khá điên cuồng. Thật tuyệt vời khi có một vòng đấu như vậy." - Justin Thomas chia sẻ.

Thomas đã có một cú ghi điểm eagle từ khoảng cách khá xa ở hố 12 sau khi teeoff bằng Driver và đưa bóng lên green bằng gậy 3 gỗ. 

Anh chia sẻ thêm: "Tôi và Jimmy (caddy) bước đầu rất khó khăn để đọc green ở đây, nhưng khi đã bắt được nhịp, cảm giác gạt bóng của tôi đã giúp tôi hoàn thành vòng đâu như mong đợi."

Điểm eagle thứ 2 đến với Justin Thomas ở hố 18 sau khi anh đánh gậy wedge đưa bóng ôm cờ chỉ cách có 3 feet. 

Justin Thomas thực sự nổi tiếng PGA TOUR khi vô địch các giải đấu thuộc hệ thống này ở ngoài khuôn khổ nước Mỹ. Anh từng 2 lần lên ngôi CIMB Classic trong hai năm 2015-206 và Thomas tiếp tục thể hiện cái duyên khi thi đấu ở nước ngoài. 

Thomas: "Thực sự nó vẫn là golf thôi dù bạn ở đâu, mặc dù nói thì bao giờ cũng dễ hơn làm nhưng tôi cũng luôn cố gắng tận dụng lợi tốt nhất của mình trên sân golf". 

Chez Reavie, Gavin Kyle Green, Scott Brown, Patrick Reed và Marc Leishman cùng chia sẻ vị trí T2(66 gậy, -6). 

Jhonattan Vegas và Charles Howell III năm trong số 5 golfer có số điểm -5 (T7).

Jason Day và golfer đồng hương Úc - Rod Pampling cùng có số điểm -4, tốt hơn 1 gậy so với đương kim vô địch CIMB Classic 2017 Pat Perez .

Adam Scott đánh evenpar sau khi ghi 4 birdie và 4 bogey. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi