Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

APGS 2017 sẽ tạo dấu mốc lịch sử mới cho Đà Nẵng

APGS 2017 sẽ tạo dấu mốc lịch sử mới cho Đà Nẵng

Tổ hợp khách sạn và nghỉ dưỡng 5 sao do tập đoàn BRG đầu tư sẽ tài trợ cho APGS 2017. Ngoài các đại biểu tham dự APGS 2016 ở Huahin, rất nhiều các đơn vị, cá nhân được chính bà chủ tịch của BRG Group, Madame Nguyễn Thị Nga gửi giấy mời tại hội nghị thượng đỉnh năm nay. 

tong-quan-2

APGS 2017 tự hào là diễn đàn thương mại đầu tiên được tổ chức tại Sheraton Đà Nẵng Resort. Sự kiện này nối tiếp ngay sau sự kiện lớn nhất trong năm của Việt Nam là diễn đàn hợp tác kinh tế APEC - Asia Pacific Economic Cooperation Forum nơi có tổng thống Donald Trump tham dự.

Giám đốc điều hành của APGS - ông Mike Sebastian chia sẻ: “Thật là vinh dự và là một đặc ân cho APGS khi được tạo điều kiện tổ chức ở khách sạn resort đẳng cấp quốc tế. Các nhà phát triển golf thế giới sẽ được tận hưởng và đáp ứng mọi điều kiện tốt nhất tại Sheraton Đà Nẵng năm nay. Tôi tin tưởng rằng APGS 2017 sẽ tạo nên lịch và những dấu mốc mới cho ngành công nghiệp golf châu Á".

Hội nghị cấp cao golf Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 11 thu hút rất nhiều các diễn giả, tỷ phú, nhà tạo lập golf hàng đầu thế giới. Hứa hẹn đây sẽ là một hội nghị thành công ngoài mong đợi.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi