Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Vòng 2 Tour Championship: Justin Thomas vươn lên dẫn đầu giải đấu

Vòng 2 Tour Championship: Justin Thomas vươn lên dẫn đầu giải đấu

Nhóm dẫn đầu:

Justin Thomas đang cho thấy một phong thái đầy tự tin và luôn đánh hay hơn khi cùng nhóm với người bạn thân Jordan Spieth. Đương kim vô địch PGA Championship kết thúc 2 vòng với tổng số điểm - 7 sau khi đánh 66 gậy trong ngày thi đấu hôm 22/9. Điểm eagle hố 18 xuất sắc của Thomas đã khép lại một ngày trọn vẹn giúp anh tràn đầy cơ hội vô địch FedExCup mùa giải 2016-2017.

thomasR2Tour

Justin Thomas có 5 danh hiệu trong mùa và đang tràn đầy cơ hội vô địch FedExCup - Ảnh: Kevin C. Cox/Getty Images

Có số điểm gậy lần lượt là 66,67 -golfer người Anh Paul Casey đang tạm thời đồng dẫn đầu với số điểm -7. Thành tích tương tự như Casey là cựu vô địch US Open Webb Simpson. Một chút đáng tiếc cho Simpson khi anh mắc lỗi double bogey ở hố 13 khiến anh không thể tạo cách biệt trước khi bước vào vòng 3 Tour Championship.

Nhóm bám đuổi :

Ở vị trí đồng hạng 4(-6) gồm có Patrick Reed, Justin Rose, Gary Woodland và siêu sao trẻ mới nổi người Tây Ban Nha Jon Rahm.

Chia sẻ vị trí T8(-5) gồm lính mới của Tour là Xander Schauffele, Jason Dufer và đương kim vô địch US Open 2017 Brooks Koepka.

Nhóm golfer nổi bật khác:

Jason Day đứng đồng hạng 11 với -4 điểm; Dustin Johnson và Jordan Spieth chia sẻ vị trí T15(-3). Golfer dẫn đầu FedExCup là Jordan Spieth chỉ có điểm Even Par ở vòng 2 này. Golfer dẫn đầu sau vòng 1 là Kyle Stanley đánh 73 gậy (+3) ở vòng 2 này để tụt 14 bậc xuống xếp T15(-3).

Sergio Garcia xếp T20(-1), Hideki Matsuyama T26(+3) và Rickie Fowler xếp gần cuối bảng với +7 (xếp vị trí 29).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi