Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Asian Tour công bố lịch thi đấu chính thức giải Hồ Tràm Players Championship 2018

Asian Tour công bố lịch thi đấu chính thức giải Hồ Tràm Players Championship 2018

Theo đó tổ chức Asian Tour sẽ trở lại Việt Nam khi chính thức cấp phép cho giải golf chuyên nghiệp Hồ Tràm Players Championship vào các năm 2018, 2019.

SergioHoTram2015

Sergio Garcia cứu bóng trong bụi cậy tại giải Hồ Tram Open 2015 - Ảnh: Pháp Nguyễn

Giải golf vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship năm 2018 sẽ được diễn ra trong 4 ngày từ 6-9 tháng 12, đồng thời dự kiến tổ chức giải đầu tiếp theo vào năm 2019. Đương nhiên sân The Bluff Hồ Tràm là nơi đăng cai tổ chức sự kiện golf đỉnh cao này. THE BLUFFS Hồ Tràm Strip tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, cách thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam 120 km về phía Đông Nam. Sân golf với 18 hố và Par 71 được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman xây dựng trên một ví trí địa lý đắc địa bởi các cồn cát tự nhiên cùng cảnh biển tuyệt vời và cánh rừng nguyên sinh đã tạo ra một sân gôn mang phong cách “links” truyền thống đầy thử thách.

Chủ tịch điều hành cấp cao của Công ty Asian Coast Development, ông Michael Kelly chia sẻ: “Đã đến lúc các golfer hàng đầu thế giới quay trở lại Hồ Tràm, Giải đấu sẽ mang đến cơ hội mới để chúng tôi có thể tự hào kể với bạn bè quốc tế về sự tuyệt vời của sân gôn The Bluffs và vẻ đẹp duyên dáng của đất nước Việt Nam”

Hồ Tràm Strip được biết đến rộng rãi khi đã tổ chức thành công giải golf chuyên nghiệp quốc tế Hồ Tràm Open. Giải đấu có sự tham gia của những tên tuổi lớn của làng golf thế giới như Sergio Garcia (nhà vô địch Hồ Tràm Open 2015 và hiện là đương kim vô địch The Masters); Darren Clarke, đội trưởng đội châu Âu dự Ryder Cup 2016; Geoff Ogilvy, cựu vô địch giải US Open; Robert Rock, tay golf 2 lần vô địch European Tour. Cũng trong năm đó Hồ Tràm Open được tổ chức Asian Tour bình chọn là “Sự kiện tốt nhất của năm 2015”.

Sự trở lại của Asian Tour bằng giải đấu Hồ Tràm Players Championship sẽ giúp Golf Việt Nam tăng thêm đà phát triển mạnh mẽ, tìm ra những hướng đi đúng đắn, giúp các golfer đẩy thứ hạng sự nghiệp trong khi vẫn duy trì cam kết sự trung thực của bộ môn thể thao này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi