Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Giải đấu nổi tiếng của Tiger Woods có thể bị hoãn do chưa tìm được nhà tài trợ

Giải đấu nổi tiếng của Tiger Woods có thể bị hoãn do chưa tìm được nhà tài trợ

Các nhà tài trợ có vai trò quan trọng ở các giải đấu thuộc hệ thống PGA TOUR. Do đó, một sự kiện golf lớn mà không có nhà tài trợ thì đã đến lúc ban tổ chức phải lo lắng về vị trí giải đấu của họ trong lịch trình của PGA TOUR. Sự kiện golf của Tiger Woods đang lâm vào tình trạng như vậy khi Quicken Loans kết thúc tài trợ giải sau 4 năm gắn bó.

WoodsQuicken

Theo phóng viên của CSN Mid -Atlantic là JP Finlay cho biết, hiện tại sự kiện golf này của Tiger Woods không còn nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó giải cũng sẽ không được tổ chức tại sân golf nổi tiếng Congressional Country Club vào 2018, 2020 như dự kiến trước đó.

Sự kiện golf này của Tiger Woods được AT&T tài trợ trong 7 năm trước khi Quicken Loans đảm đương vai trò này từ năm 2014.

Chủ tích sân Congressional, Richard Sullivan Jr đã thông báo cho các thành viên một bức thư viết rằng: "Quỹ sáng lập Tiger Woods hiện tại không có nhà tài trợ chính cho giải đấu của họ ở PGA TOUR. Bởi vì lẽ đó, PGA TOUR đã chấm dứt thỏa thuận đăng cai của Congressional cho các năm 2018-2020 trong khi họ tìm kiếm nhà tài trợ The National."

Đại diện của Tiger Woods là Mark Steinberg nói với tờ Washington Post rằng họ đang tích cực tìm kiếm một nhà tài trợ mới và không có ý định dừng sự kiện này: "Chúng tôi đang làm việc tích cực để đảm bảo tài chính và kinh tế. Chúng tôi vẫn có một danh sách các nhà tài trợ tốt và đang bàn bạc với họ nhiều ngày qua."

Điều quan trọng dẫn tới sự thiếu quan tâm của các nhà tài trợ một phần chính bản thân Tiger Woods đã nghỉ vì chấn thương quá lâu. Anh đã không thi đấu ở chính sự kiện của mình kể từ năm 2015. Điều thứ hai là giải đấu của anh nằm giữa hai sự kiện US Open và The Open cuối tháng 6. Đây là thời điểm lý tưởng nhất của nhiều người Mỹ khi họ muốn du lịch châu Âu đến các giải Irish Open, Scottish Open.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi