Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Anna Nordqvist có danh hiệu Major thứ 2 khi đăng quang giải Evian Championship

Anna Nordqvist có danh hiệu Major thứ 2 khi đăng quang giải Evian Championship

Sau 3 vòng đấu cả Anna Nordqvist và Brittany Altomare có cùng số điểm -9. Ở lượt playoff đầu tiên, Anna đã có cú putt trên green sũng nước để ghi điểm bogey ở hố 18 PAR4. Cô vượt qua golfer đứng thứ 102 thế giới Altomare để xuất sắc lên ngôi giải Major cuối cùng trong năm. Anna Nordqvist đánh 66 gậy ở vòng 3. Cô có tới 2 eagle, 4 birdie và mắc 3 bogey.

nordqvistEvian

The Evian Championship năm nay đã phải hủy bỏ 1 vòng do thời tiết xấu, do vậy tất cả các golfer tham dự chỉ thi đấu có 3 vòng.

Chiến thắng này giúp golfer 30 tuổi người Thụy Điển đem về khoản tiền thưởng lên tới 547 ngàn đô la. Đây là danh hiệu Major thứ 2 của Anna. Danh hiệu major đầu tiên của cô là tại LPGA Championship 2009.

Altomare cũng nhận khoản tiền lớn 340 ngàn đô la cho lần thứ 2 sự nghiệp về trong top 10 một giải đấu, đúng 3 tuần sau khi cô xếp đồng hạng 3 tại giải Portland Classic.

Ở vị trí đồng hạng 3(-8) có cựu số 1 thế giới Lydia Ko; chị gái nhà Jutanugarn là Moriya người Thái và Katherine Kirk. Moriya Jutanugarn bắt đầu vòng chung kết với số điểm -9. Nhưng ở vòng 3 đánh tới 72 gậy khiến golfer người Thái không thể có chức vô địch như mong đợi.

Đồng hạng 6(-7) cũng là hai golfer nổi tiếng Sei Young Kim người Hàn Quốc và Shanshan Feng người Trung Quốc.

Năm ngoái, Anna Nordqvist đã thua playoff US Women đáng tiếc do vi phạm luật ở hố thứ 2 khi gậy chạm cát ở bunker trên fairway. Giải đó Brittany Lang đã vô địch.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi