Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 3 BMW Championship: Ai có thể ngăn cản được Marc Leishman?

Vòng 3 BMW Championship: Ai có thể ngăn cản được Marc Leishman?

Golfer người Úc kết thúc vòng 3 với 68 gậy để nâng tổng điểm của anh lên con số -19 trước khi vào ngày chung kết. Leishman hơn nhóm đứng sau gồm Rickie Fowler và Jason Day với cách biệt tới 5 gậy. Liệu có một cuộc lội ngược dòng thần kì ở vòng 4 của Fowler hay Day để ngăn cản Marc Leishman về đích? Jason Day là golfer có khả năng cạnh tranh rất lớn khi sân Conway Farm là sân đấu sở trường của golfer này. Anh giữ kỷ lục ghi điểm âm nhiều nhất ở hai lần tham dự trên sân đấu này. 

leishmanr3

So với thành tích 62 gậy vòng 1, 64 gậy vòng 2 thì thành tích ở vòng 3 của Leishman đã kém hơn nhưng đó là điều không có gì bất ngờ ở môn Golf. Thi đấu bình tĩnh và tránh mắc các sai lầm không đáng có, Leishman gần như nắm chắc phần thắng.

Justin Rose đứng solo ở vị trí thứ 4 với -12 điểm. Thành tích gậy qua các vòng lần lượt là 67,68,66.

Nhóm T5(-11) gồm các golfer Jon Rahm, Scott Brown, Ryan Moore, Charley Hoffman, Chez Reavie, Matt Kuchar, Patrick Cantlay.

Sergio Garcia, Phil Mickelson cùng chia sẻ vị trí 15(-9) với 3 golfer khác.

Jordan Spieth đánh evenpar vòng 3, tụt về vị trí T27(-7). Justin Thomas cũng có thành tích tương tự ở vòng 3 với người bạn của mình Spieth và xếp hạng T41(-5).

Golfer số 1 thế giới, cũng là đương kim vô địch của giải đấu Dustin Johnson đứng vị trí T55(-1) và có lẽ anh không thể bảo vệ được danh hiệu này.

Rory McIlroy xếp T52(-2). Nhà vô địch FedExCup 2016 chưa có bất kỳ một danh hiệu nào trong năm nay.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi