Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Lexi Thompson đổ sữa lên đầu mừng chiến thắng theo truyền thống của Indianapolis 500

Lexi Thompson đổ sữa lên đầu mừng chiến thắng theo truyền thống của Indianapolis 500

Nhưng điều đặc biệt này cùng dành cho người chiến thắng ở giải golf Indy Women in Tech Championship,và Lexi Thompson trở thành vận động viên nữ đầu tiên thưởng thức mùi vị ngon với cách ăn mừng danh hiệu không thể tuyệt vời hơn. 

Với số điểm tổng -19(197 gậy) sau ba vòng đấu trên sân Brickyard Crossing Golf Course, Thompson đã lên ngôi ở giải đấu lần đầu ra mắt Indy Women in Tech Championship presented by Guggenheim. Lexi thắng với cách biệt 4 gậy so với golfer đứng sau là cựu số 1 thế giới Lydia Ko và trở thành vận động viên LPGA đầu tiên thưởng thức truyền thống đổ sữa ở đường đua Indianapolis Motor Speedway.

lexxxiIndy

Đội mũ RedBull và Lexi Thompson cũng được thử tay lái trên đường đua này - Ảnh Getty Images

Chia sẻ sau chiến thắng: "Tôi rất hạnh phúc khi có thêm chiến thắng cho mình. Một tuần đấu tuyệt vời cho tất cả mọi người và tôi lấy làm vinh dự khi được hôn lên chiếc cúp "Hình Viên gạch" và "nếm" sữa bằng một cách không thể nào quên".

Thompson ghi 6 birdies, 2 bogey ở ngày chung kết để kết thúc vòng 3 với 68 gậy (-4). Điểm birdie hố 18 PAR4 giúp golfer 22 tuổi có danh hiệu LPGA thứ 9 trong sự nghiệp. Sau chiến thắng này, Lexi Thompson sẽ lên vị trí thứ 2 thế giới.

Đối với Lydia Ko, golfer 20 tuổi người NewZealand vẫn chưa thể giải cơn khát danh hiệu. Ko đã trải qua 30 giải đấu mà chưa biết mùi chiến thắng. Nhưng đây là thành tích tốt nhất của Ko kể từ giải LOTTE Championship presented by Hershey vào tháng 4 năm nay. Danh hiệu đầu tiên về trong top 10 kể từ giữa tháng Sáu.
Lydia Ko: "Tôi putt bóng chưa thực sự tốt ở vòng chung kết, và kết quả thật sự không như mong đợi so với hai vòng đấu trước. Nhưng tôi sẽ quyết tâm cho giải major cuối cùng trong năm Evian Championship diễn ra vào tuần tới“.

Minjee Lee xếp vị trí thứ 3 với -13(202 gậy). LPGA rookie Olafia Kristinsdottir, Tour đầu tiên của golfer đến từ Iceland, với điểm eagle hố sau cú chíp hố 18, Olafia đánh 68 gậy (-4) và đứng solo vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với -14 điểm (203 gậy).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi